Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Cách viết content marketing bất động sản thu hút
14 Tháng Bảy 2021 :: 10:33 CH :: 923 Views :: 0 Comments :: Marketing bất động sản

Viết quảng cáo bất động sản đang là một trong những xu hướng “hot” hiện nay giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cho môi giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách viết content marketing bất động sản thu hút.

Contents[MỤC LỤC]

Cách viết content marketing bất động

Viết quảng cáo bất động sản đang là một trong những xu hướng “hot” hiện nay giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cho môi giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách viết content marketing bất động sản thu hút.

1. Tiêu chí viết content bất động sản

Một trong những cách viết content marketing bất động sản thu hút đầu tiên đó là viết ra những tiêu chí content. Nó quyết định đến sức hút của content đối với những khách hàng tiềm năng nên cần căn cứ vào đặc điểm khách hàng và dự án. Để tạo ra được một content bất động sản chất lượng và hấp dẫn, các writer cần lưu ý những thông tin: 
+ Về tiêu đề: đảm bảo sử dụng những tiêu đề với từ ngữ có tính thu hút, "giật tít" để hút traffic,song cũng không nên làm quá gây hiểu làm và tạo ấn tượng xấu tới khách hàng. Ví dụ: "Cơ hội sở hữu lô đất đẹp nhất...", "Đầu tư dự án A liệu có khả quan?", "Lý giải sức hút từ dự án A".
+ Về nội dung: Hãy tập trung vào những ưu điểm hay giá trị cốt lõi của dự án bất động sản đó. Bí quyết là hãy đưa ra những vấn đề khách hàng thường lo lắng như cơ sở hạ tầng, pháp lý …và giải quyết nó.
Cách viết content marketing bất động sản thu hút

2. Tổng hợp cách viết content marketing bất động sản thu hút

2.1. Công thức  viết 1: Before – After – Bridge

- Before: Những vấn đề trong cuộc sống ở thì hiện tại
- After: Những vấn đề trong cuộc sống ở thì tương lai
- Bridge: Cầu nối để cuộc sống hiện tại được cải thiện và cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.
Cách viết content marketing bất động sản thu hút này sẽ phù hợp theo từng loại nội dung bất động sản. Chẳng hạn, bạn đang viết bài quảng cáo hướng tới đối tượng vợ chồng trẻ có ý định mua nhà với điều kiện tài chính eo hẹp. Đầu tiên, hãy đề cập tới những khó khăn hiện tại, tiếp đó giúp người đọc mường tượng ra những viễn cảnh tốt đẹp trong tương lai. Điều này sẽ giúp nảy sinh những ý định mới ở khách hàng, và sau đó hãy giới thiệu ngay những dự án ưu đãi khiến khách hàng cho thấy bất động sản đó thực sự phù hợp với họ. Cách viết content marketing bất động sản thu hút này đòi hỏi người viết phải  thực sự am hiểu và đặt mình vào tâm lý của khách hàng mục tiêu. Những bài viết theo cách viết content marketing bất động sản thu hút này được đánh giá cao về sự quan tâm bởi nó đánh trúng tâm lý người đọc, giúp họ ghi nhớ lâu hơn cũng như kích thích sự quan tâm. 

2.2. Công thức 2: Problem – Agitate – Solve (PAS)

- Problem: Những vấn đề mà khách hàng mục tiêu có nhu cầu về bất động sản đang gặp phải.
- Agitate: Hệ quả có thể xảy đến nếu vấn đề không được giải quyết đúng cách.
- Solve: Cách giải quyết
Đây cũng là một trong những cách viết content marketing bất động sản thu hút được đánh giá cao và sử dụng phổ biến, đây có thể xem là phần mở rộng thêm từ công thức Before – After – Bridge. Nhưng khác ở chỗ là cách viết content marketing bất động sản thu hút này thay vì viết nên một tương lai tươi sáng hơn thì sẽ đưa ra một tương lai khá là "u ám" nếu vấn đề đang nêu ra không được giải quyết, để khách hàng thấy được rằng nếu họ không quyết định nhanh và đúng đắn thì họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề u ám này. 
Ví dụ: Tiếp tục là ví dụ về cặp vợ chồng trẻ có ý định mua nhà và đang phân vân. Người viết cần nhấn mạnh vào tình huống nhà ở giá rẻ đang trở nên khan hiếm và chính sách cho vay ở các ngân hàng lớn trong tương lai sẽ thắt chặt, ngày càng ít chính sách hỗ trợ người có thu nhập thấp...
Cách viết content marketing bất động sản thu hút này sẽ tác động đến sự lo lắng của người đọc khi còn quá phân vân sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định. Các bài viết này theo hướng này đều nhằm mục đích thôi thúc khách hàng hành động ngay lập tức. Phù hợp với những vấn đề thực tế mà khách hàng phải đang đối mặt. 
Cách viết content marketing bất động sản thu hút

2.3. Công thức viết 3: Attention – Interest- Desire- Action (AIDA)

- Attention: Thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.
- Interest: Những phương pháp độc đáo khiến khách hàng cảm thấy thích thú.
- Desire: Những lợi ích và công dụng mà sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng.
- Action: Kêu gọi, kích thích khách hàng đưa ra hành động.
Với cách viết content marketing bất động sản thu hút này thì tiêu đề phải thực sự gây ấn tượng với người đọc ngay lập tức là điều quan trọng nhất đối với công thức AIDA. Vẫn là ví dụ về việc mua nhà của vợ chồng trẻ, bạn nên đặt tiêu đề như cách sau “Sở hữu ngôi nhà trong mơ với giá rẻ bất ngờ”.
Bạn có thể có cách tiếp cận độc đáo đến tình hình thị trường nhà ở hiện nay, những nhận định về thị trường vốn trong thời gian gần đây. Sau đó đưa ra những con số thống kê để vẽ lên bức tranh chân thực nhất choi người đọc và dễ dàng tạo được sự quan tâm của họ đối với bài viết.
Tiếp theo, bạn đưa ra những chương trình, dự án ưu đãi đặc biệt đang được áp dụng. Sau đó, hãy kêu gọi người đọc nhanh chóng đăng ký để nhận được thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi giới hạn. Bạn sẽ có được nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng và có thể đưa họ vào danh sách chăm sóc của mình.

2.4. Công thức viết 4: The 4 U’s

- Useful – Nội dung thông tin hữu ích đối với khách hàng.
- Urgent – Những chi tiết khiến khách hàng lưu tâm, khẩn trương.
- Unique – Những giải pháp độc đáo chỉ mình bạn có.
- Ultra-Specific – Mô tả chi tiết các sản phẩm, dự án của bạn.
Cách viết content marketing bất động sản thu hút này sẽ phát huy sức mạnh nếu bạn đang muốn cung cấp một tài liệu hay báo cáo nào đó cho khách hàng.
Ví dụ, bạn hãy viết về dự án bất động sản của bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: cung cấp tiện ích, mức độ sinh lời cao, nhiều ưu đãi lãi suất – Useful. Bước tiếp theo của cách viết content marketing bất động sản thu hút này, bạn hãy nói rõ những chính sách ưu đãi chỉ giới hạn trong khoảng thời gian nhất định.
Còn đây là yếu tố tạo cảm giác khẩn trương – Urgent, đòi hỏi người đọc cần đưa ra hành động nhanh chóng hoặc là sẽ không được sở hữu bất động sản này. Cuối cùng, bạn cần chốt lại rằng những thống kê mới lạ về bất động sản này là độc nhất mà không có bất động sản nào có được như: mức giá rẻ, tiện ích vượt trội, thuận lợi giao thông... Thêm vào đó, hãy mô tả những thông tin chi tiết về sản phẩm, dự án bất động sản khiến người đọc quan tâm. 
Cách viết content marketing bất động sản thu hút

2.5. Công thức viết 5: Star- Story- Solution

- Star – Nhân vật chính của câu chuyện
- Story - Nội dung chính của câu chuyện
- Solution – Giải pháp để nhân vật chính có một kết quả tốt đẹp
Công thức viết bài quảng cáo cho bất động sản Star- Story- Solution đang được rất nhiều người sử dụng và nhận được đánh giá cao trong ngành marketing. Trước khi áp dụng vào marketing bất động sản, thì bạn cần phải xác định nhân vật chính trong câu chuyện là ai? Trong tình huống này này, bạn có thể chọn đối tượng là “những vị khách chần chừ chưa muốn mua nhà”.
Ví dụ về tình huống mà những vị khách trẻ đang chần chừ mua nhà này do phải đối mặt, những mối quan tâm, lo lắng của họ. Câu chuyện của bạn sẽ dần khai mở ra con đường để giúp khách hàng có thể hiểu được thị trường để đưa ra những quyết định đúng đắn và cách khắc phục hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể đưa thêm yếu tố Call-to-Action để thúc đẩy người đọc liên hệ với bạn
Trên đây là tổng hợp những cách viết content marketing bất động sản thu hút, ấn tượng,  giúp tăng cao tỷ lệ người truy cập cũng như khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
06 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin