Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết
14 Tháng Bảy 2021 :: 3:12 CH :: 898 Views :: 0 Comments :: Marketing bất động sản

Mỗi kênh quảng cáo bất động sản đều có mỗi cách tiếp cận khác nhau với ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy mong rằng bạn sẽ chọn ra cho mình những kênh phù hợp cho riêng mình. Dưới đây kà các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết

Contents[MỤC LỤC]

Các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết

Đây là các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng khi họ đang dùng điện thoại, laptop để lướt internet. Nó bao gồm:

1. Đăng tin rao vặt ở các website

Đây là cách làm hiệu quả - một trong các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết: Để hiệu quả và ít tốn thời gian, bạn cần trang bị cho mình một Smartphone có thể chụp ảnh tốt. Và cần lưu nội dung đăng vào App Note để khi đăng bài thì chỉ phải copy từ note và paste qua app rao vặt thôi.

Các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết

2. Gửi Email Marketing

Đây cũng là một trong các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết, tuy là một hình thức không mới nhưng được rất nhiều bạn áp dụng có kết quả tốt. Điều cốt lõi nhất là bạn phải có list các email chất lượng và trình bày thư chào hàng thu hút nhất có thể.

Cách làm hiệu quả: Nên sử dụng các ứng dụng gửi mail số lượng lớn. Và ứng dụng quét, thu thập email. Khi gửi mail thì cần khai thác danh sách Google Contact của mình, dùng gmail để gửi mail riêng biệt cho từng khách hàng tiềm năng. 

3. Khai thác hiệu quả Zalo, Viber, Facebook messenger

Hiện tại rất nhiều Việt kiều và người có nhiều tài sản có sử dụng viber, Zalo hay Facetime để vide call với bạn bè và người thân. Có thể họ đang dành nhiều thời gian của mình để sử dụng các app liên lạc đó. Đặc biệt những app này có nhiều group rất đông vui, cũng là nơi tốt để bạn lập các network có giá trị cho công việc của mình. Nếu làm tốt thì đây là một trong các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết và không nên bỏ qua.

4. Quảng cáo Google Adwords và Display Network

Google Adwords & Google Display Network là một dịch vụ thương mại của Google cho phép người dùng mua quảng cáo bằng chữ hay hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp, ví dụ là các trang google.com, google.com.vn và các trang web có cho hiện thị quảng cáo của google.

Cách làm hiệu quả: Hãy đảm bảo là website bạn đã hoàn thiện- nội dung đầy đủ, chuẩn SEO, tốc độ load nhanh và hiển thị đẹp trên mobile khi mà chạy quảng cáo Google. Sau đó bạn cần nghiên cứu cách chạy thật bài bản, hiệu quả vì các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết này rất cần cho người làm bất động sản tuy nhiên cũng rất cạnh tranh.

5. Quảng cáo Facebook & Facebook Marketing

Người người dùng Facebook, nhà nhà dùng Facebook. Chính vì thế mà quảng cáo bđs trên facebook là các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết và là cách nhanh nhất để tiếp cận được các khác hàng tiềm năng.

Cách làm hiệu quả: Ngoài việc hiểu các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết và chạy quảng cáo Facebook tập trung mục tiêu cho bất động sản thì bạn phải biết cách lập nhóm đối tượng và chạy retarget trong Facebook. Đồng thời cần có website để hỗ trợ cùng lúc. Vì chúng ta sẽ chạy quảng cáo Adwords, SEO vào website sau đó chạy retarget trên Facebook cho các khách hàng đã truy cập website thì sẽ đúng mục tiêu, ấn tượng hơn nhiều và đỡ tốn chi phí. Đây là cách làm phức tạp và cần được hướng dẫn chi tiết. Ngoài ra, đối với Facebook bạn nên sử dụng Facebook cá nhân của mình để làm kênh thông tin và chăm sóc khách hàng tốt nhất trong công việc của mình. Hãy thường xuyên đăng các thông tin thú vị về công việc BĐS của bạn hoặc tính chuyên nghiệp, uy tín của bạn.

Các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết

6. Quảng cáo và Marketing trên Youtube

Quảng cáo trên Youtube cũng là một trong các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết. Đó là một đoạn quảng cáo 30 giây hoặc có thể dài hơn nữa bất ngờ xuất hiện ở đầu hoặc giữa khi bạn đang xem một video nào đó trên Youtube.

Ngoài ra, các bạn có thể xây dựng một video và post lên Youtube mà không cần quảng cáo. Dùng đường link video đó quảng bá đến khách hàng cũng rất tốt, và may mắn khách hàng vô tình lại xem video của bạn lúc tìm kiếm thông tin về dự án đó.

7. Xây dựng Website chuyên nghiệp

Một người bán hàng trong thời đại số thì nhất định phải có một website. Trong kinh doanh bất động sản thì điều đó lại càng thiết yếu. Các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết không thể thiếu website, nó như một cửa hàng trực tuyến trong đó có đầy đủ thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách khuyến mãi….cho dù KH ở bất cứ nơi đâu, miễn là họ đang truy cập internet thì cũng dễ dàng đi tới trang web của bạn vô cùng nhanh chóng.

Trên đây là một trong các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết và còn rất nhiều các kênh quảng cáo bất động sản mà kinh doanh nên biết nữa. Hy vọng các bạn sẽ tìm được kênh phù hợp và hiệu quả nhất với mình.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
06 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin