Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
01 Tháng Sáu 2021 :: 7:37 CH :: 922 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ marketing online

Với sự bùng nổ về công nghệ thông tin hiện nay khiến người dùng dần từ bỏ tiêu dùng truyền thống và dần chuyển sang các nền tảng mạng xã hội, vì vậy để tận dụng được nhu cầu lớn đó rất nhiều dịch vụ Marketing online đã xuất hiện để giúp doanh nghiệp có thể thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng này.
Contents[MỤC LỤC]

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Với sự bùng nổ về công nghệ thông tin hiện nay khiến người dùng dần từ bỏ tiêu dùng truyền thống và dần chuyển sang các nền tảng mạng xã hội, vì vậy để tận dụng được nhu cầu lớn đó rất nhiều dịch vụ Marketing online đã xuất hiện để giúp doanh nghiệp thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng này.

1. Phòng marketing thuê ngoài là gì?

Dịch vụ marketing online thuê ngoài là dịch vụ cung cấp các hình thức marketing Online như SEO, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, quảng cáo Zalo ,… Doanh nghiệp sẽ không phải thuê một nhóm người về công ty làm mà chỉ cần đưa thông tin cho đơn vị đó thực hiện các chiến dịch marketing.
Dịch vụ marketing online thuê ngoài ra đời thổi vào làn gió mới cho thị trường Marketing của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên canh đó, dịch vụ marketing online thuê ngoài còn giúp thúc đẩy phát triển doanh nghiệp với ngân sách tiết kiệm và hiệu quả cao. 
Dịch vụ marketing online thuê ngoài

2. Vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải

– Doanh nghiệp không đủ kinh phí để xây dựng phòng marketing riêng.
– Khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự marketing chất lượng, tự đào tạo thì tốn rất nhiều thời gian. Nếu xây dựng một bộ máy để marketing hiệu quả thì quá cồng kềnh, nếu một hai nhân sự làm hết thì quá nhiều việc, không hiệu quả.
–  Gặp gián đoạn, khó khăn trong chiến dịch marketing nếu nhân sự nghỉ việc đột xuất
–  Hiệu quả công việc không cao, không có tăng trưởng.

3. Tại sao dịch vụ marketing online thuê ngoài đang là xu hướng?

– Hiện nay với sự phát triển mạnh của loại hình marketing quảng cáo, ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ marketing online thuê ngoài. Khác với hình thức xây dựng doanh nghiệp thông thường, dịch vụ marketing online thuê ngoài có đặc trưng riêng về hình thức hoạt động. Từ đó dẫn tới các ưu nhược điểm mà dịch vụ marketing online thuê ngoài đem lại.

3.1. Có tính chuyên môn hóa cao

– Ở bất cứ một doanh nghiệp nào điều mà lãnh đạo mong muốn nhất chính là có được đội ngũ nhân viên chất lượng. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, việc xây dựng một đội ngũ marketing riêng chuyên nghiệp gần như không có khả năng. Nếu doanh nghiệp bạn có khả năng xây dựng một đội ngũ marketing song lại đang tốn quá nhiều ngân sách để duy trì bộ máy marketing của riêng mình. Điều này sẽ khiến cho sự vận hành của công ty trở nên kém hiệu quả vì phải làm quá nhiều công việc, không đúng chuyên môn. Dịch vụ marketing online thuê ngoài chính là giải pháp cho bài toán hóc búa này của doanh nghiệp. Khi mỗi người chuyên môn tập trung vào đúng công việc thì hiệu quả chắc chắn sẽ được tăng lên đáng kể, đồng thời điều này còn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về nhân sự.
Dịch vụ marketing online thuê ngoài

3.2. Mang tới hiệu quả đột phá 

– Giá trị cốt lõi của một đơn vị uy tín làm dịch vụ marketing online thuê ngoài chính là đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Dịch vụ marketing online thuê ngoài đem tới hiệu quả bất ngờ về doanh thu, thương hiệu, truyền thông nhờ những nhà quảng cáo có tư duy tốt về thị trường và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
– Các đơn vị làm dịch vụ Marketing sẽ đưa ra những giải pháp phát triển theo hướng tổng quan, rõ ràng về thị trường khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Từ đó đưa ra những kế hoạch và chến lược cụ thể để phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

3.3. Giúp tối ưu chi phí

Dịch vụ marketing thuê ngoài là một lựa chọn giúp tối ưu dáng kể chi phí về nhân sự và kinh phí cho chiến dịch marketing hiệu quả. Bạn sẽ chỉ cần bỏ ra với mức lương một nhân sự là đã có thể thuê cả phòng marketing. Tối ưu chi phí marketing luôn là bài toán đau đầu của bất cứ doanh nghiệp nào và dịch vụ marketing online thuê ngoài sẽ giúp bạn tối ưu điều này.

4. Nhược điểm của dịch vụ marketing online thuê ngoài

– Nhược điểm dễ thấy nhất của những đơn vị cung cấp dịch vụ marketing đó là họ không có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực của bạn, bởi đây là nghề dịch vụ. Phần lớn những đơn vị làm dịch vụ marketing online thuê ngoài đều không có tính chuyên môn hóa về từng chiến dịch cho doanh nghiệp. Họ áp dụng một kế hoạch tổng thể và những giải pháp tổng quan để áp đặt lên nhiều chiến dịch khác.
– Thêm vào đó, do nhu cầu dịch vụ marketing online thuê ngoài lớn khiến nhiều đơn vị làm dịch vụ marketing online thuê ngoài nở rộ, kéo theo những đơn vị làm dịch vụ marketing thuê ngoài lừa đảo, kém uy tín ngày càng nhiều.
– Không có chính sách bảo hành khi chiến dịch thực hiện kém hiệu quả.

5. Điểm khác biệt ở Kinh Bắc Media

5.1. Cam kết doanh số

– Yếu tố nổi bật nhất của Kinh Bắc Media là đội ngũ nhân sự chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Marketing, 600+ doanh nghiệp đã và đang tiếp tục sử dụng dịch vụ và chưa một doanh nghiệp nào thất vọng ở chúng tôi. Từ đó chúng tôi tự tin cam kết KPI với khách hàng, đem tới sự tăng trưởng cao và bền bỉ với mức chi phí nhỏ nhất.

5.2. Lập kế hoạch marketing tổng thể chi tiết cho riêng doanh nghiệp của bạn

– Ở mỗi loại hình dịch vụ, sản phẩm khác nhau thì mỗi doanh nghiệp đều có những hình thức quảng cáo thương mại khác nhau. Dựa trên những vấn đề, khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải, chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Nhờ vậy, mà những chiến dịch truyền thông quảng cáo của khách hàng luôn đạt được kết quả rất tốt.
Dịch vụ marketing online thuê ngoài

5.3. Chuyên môn hóa ngay khi tiếp nhận

– Khi tiếp nhận dự án, chúng tôi luôn chỉ định những cá nhân xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm để quản lý dự án của doanh nghiệp từ đầu tới khi kết thúc dự án. Đến với dịch vụ của  chúng tôi daonh nghiệp sẽ yên tâm vì chúng tôi sẽ đào sâu lĩnh vực của doanh nghiệp để đưa ra hướng marketing phù hợp nhất.

5.4. Điều chỉnh chiến dịch linh hoạt

– Chiến dịch marketing luôn bị tác động bởi nhiều yếu tố như ngân sách, đối tượng, tương tác, yếu tố kinh tế vĩ mô … Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp bạn có thể điều chỉnh ngân sách, triển khai những chiến dịch quảng cáo khác bất cứ lúc nào bạn muốn.

5.5. Báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng

– Mỗi cuối tuần hoặc mỗi cuối tháng bạn sẽ đều nhận được báo cáo hiệu quả từ chiến dịch quảng cáo mà chúng tôi đã triển khai. Chúng tôi luôn đưa ra những chỉ số phân tích hiệu quả và luôn được so sánh với những chiến dịch trước đó, nhờ vậy  mà sẽ giúp bạn thấy được hiệu quả chiến dịch tốt nhất, dễ hiểu nhất. Đồng thời, nhờ những báo cáo chiến dịch hằng tuần sẽ giúp điều chỉnh kế hoạch marketing linh hoạt để đem đến hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp của bạn.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
27 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin