Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp
25 Tháng Năm 2021 :: 4:41 CH :: 1115 Views :: 0 Comments :: Công ty marketing online

Bài toán doanh thu luôn là một vấn đề khiến doanh nghiệp phải đau đầu, nhưng đừng lo vì mục tiêu doanh thu này bạn có thể đạt được bằng việc cải thiện hoạt động Marketing. Và đây là những giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên thử.
Contents[MỤC LỤC]

Tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp

Bài toán doanh thu luôn là một vấn đề khiến các doanh nghiệp phải đau đầu, nhưng đừng lo vì những mục tiêu doanh thu này bạn có thể đạt được bằng việc cải thiện hoạt động Marketing. Và đây là những giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng.

1. Cần làm gì trước khi triển khai các giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online

1.1. Chú trọng xây dựng thương hiệu

Tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp
Tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp
Hãy chăm chút xây dựng thương hiệu bằng việc sở hữu một bộ nhận diện khác biệt, sau đó xây dựng một Website chuẩn SEO, và từ đó phát triển những yếu tố làm nên bản sắc của bạn. Tạo dựng thương hiệu uy tín chính là một giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp.

1.2. Xác định mục tiêu Marketing và định hình kế hoạch

Lên một kế hoạch tổng thể không bao giờ là thừa trước khi bạn bắt đầu một giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp. Hãy trả lời những câu hỏi này trước khi bắt tay vào làm:
– Bạn muốn doanh thu đạt bao nhiêu trong tháng/quý/năm?
– Tăng trưởng yếu tố nào là quan trọng nhất? Số lượng khách hàng hay giá trị của mỗi đơn hàng?
– Đâu là yếu tố sẽ giúp bạn đo lường và đánh giá hiệu quả marketing và bán hàng?
– Ý định ra mắt sản phẩm mới hay thực hiện những chiến dịch mới của bạn là gì?

1.3. Xây dựng nội dung chất 

Nội dung hay content là một yếu tố cốt lõi để thuyết phục khách hàng đi từ tò mò, tin tưởng đến hành động mua sản phẩm của bạn. Nhưng mỗi ngày một người sẽ tiếp xúc với rất nhiều nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà họ đang quan tâm và dần trở nên thiếu thiện cảm với các thông điệp quảng cáo. Trong bối cảnh khách hàng đang quá tải nội dung từ phía doanh nghiệp như hiện nay, điều cần làm đó là phải sáng tạo những nội dung độc đáo và thu hút.
Tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp
Tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp
Hãy tự đặt mình vào vị trí của khách hàng để sáng tạo những nội dung nhắm trúng nhu cầu của họ, cho họ thấy rằng bạn không chỉ bán sản phẩm, dịch vụ mà còn bán giải pháp khách hàng cần. Một trong những bí quyết sáng tạo nội dung hiệu quả hiện nay đó là cá nhân hóa content phù hợp với từng cá nhân khách hàng. Ngoài ra nội dung càng tự nhiên và gần gũi thì càng dễ tiếp cận khách hàng, bởi nó mang đến cho khách hàng cảm giác “quảng cáo như không quảng cáo”. Đây cũng là một trong những cách để tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp

2. 5 Giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp mà doanh nghiệp nào cũng nên thử

2.1. Ưu đãi sốc, khuyến mãi cực hời

Săn Deal, săn SALE, săn mã giảm giá… là giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Thậm chí nhiều người còn mê săn ưu đãi đến nỗi sẵn sàng chi một khoản tiền rất lớn để mua cùng lúc nhiều sản phẩm mặc dù chưa thực sự có nhu cầu. Vì vậy hãy tạo động lực cho khách hàng mua sắm ngay bây giờ bằng nhiều hình thức ưu đãi mới mẻ hơn như Mã miễn phí vận chuyển, chơi trò chơi dự thưởng, khung giờ vàng giá sốc, check in nhận quà, rủ thêm bạn bè để được giảm giá

2.2. Gợi ý mua thêm bằng các Combo thần thánh

Bạn có để ý rằng khi mua bỏng tại rạp chiếu phim, bạn sẽ được nhân viên gợi ý dùng thêm Pepsi hay Fanta. Hay khi bạn đi mua gà rán, bạn sẽ được gợi ý mua kèm với khoai tây chiên để có combo giá ưu đãi. Đó chính là một giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp dựa vào các Combo sản phẩm không thể tách rời.
Tuy nhiên, sẽ có nhiều khách hàng không thích điều này, bởi điều này dễ khiến họ cảm thấy như bạn đang cố gắng “moi tiền” từ họ. Vì vậy mà bạn cần phải hết sức tinh tế và cẩn thận trong cách thức Marketing này.

2.3. Khuyến khích khách hàng giới thiệu về sản phẩm
Cho dù doanh nghiệp có tự quảng cáo về mình hấp dẫn đến đâu đi chăng nữa cũng không có sức nặng bằng một lời nhận xét tích cực từ phía khách hàng. Việc bán hàng sẽ trở nên khởi sắc ngay lập tức nếu những khách hàng đã được một người quen giới thiệu trước về sản phẩm của bạn. Giải pháp tăng doanh thu này đặc biệt rất thích hợp với các dịch vụ làm đẹp có tệp khách hàng là chị em phụ nữ, bởi phụ nữa nào cũng muốn được xinh đẹp nên họ thường chia sẻ cho nhau các bí quyết hay các nơi làm đẹp thông qua việc truyền miệng – đó thực sự là một kênh quảng bá rất hiệu quả.
Từ đây, bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing bằng cách triển khai các ưu đãi để nhờ khách hàng giới thiệu hoặc cách bền vững nhất để tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp là SEO cho Website lên Top để khách hàng nhắc đến doanh nghiệp bạn nhiều hơn, không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khiến họ phải khen ngợi về sản phẩm và dịch vụ bên bạn.

2.4. Xây dựng tệp khách hàng trung thành

Duy trì mối quan hệ mua – bán với khách hàng là một trong những giải pháp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp và tăng ổn định cho doanh nghiệp. Nếu khách hàng đã mua một lần, vì vậy thì họ có nhiều khả năng sẽ mua lại khi họ hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, sự trung thành của khách hàng không được coi là một điều tất yếu trong kinh doanh. Khách hàng có thể quay lưng với bạn bất kể khi nào họ tìm được một doanh nghiệp khác cung cấp sản phẩm tốt hơn với giá thành rẻ hơn so với bên bạn.
Vì vậy hãy khuyến khích họ ở lại với bạn bằng việc luôn khiến cho họ thấy mình đặc biệt khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn có thể triển khai các loại thẻ thành viên, thẻ VIP cùng những đặc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết là những chiến thuật hoàn hảo để các doanh nghiệp có thể giữ chân được tệp khách hàng trung thành của mình cũng như thu hút thêm nhưng xkhcahs hàng tiềm năng.

2.5. Cải thiện phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán thuận tiện và nhanh chóng là một trong những yếu tố sẽ góp phần khuyến khích khách hàng mua thêm nhiều sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận. Hiện nay có đa dạng phương thức thanh toán khác nhau như thanh toán bằng tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản hoặc liên kết với các ứng dụng thanh toán thông minh như Zalo Pay, VNpay, Momo, Airpay,  Viettelpay… Khi việc thanh toán trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thuận tiện hơn khi mua sắm.

2.6. Tối ưu quảng cáo và các hình thức tiếp cận khách hàng

Một trong những giải pháp giúp tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp, đột phá nhất đó là quảng cáo. Nhưng không phải loại quảng cáo nào cũng đúng tác dụng, doanh nghiệp cần tìm cách tối ưu quảng cáo và tiếp cận khách hàng. Rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi hàng trăm triệu cho việc xây dựng website, quảng cáo trên TV, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook hay content SEO mà chưa biết cách đánh giá hiệu quả của các hoạt động này.
Tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp
Tăng doanh thu với công ty marketing online chuyên nghiệp
Ngay từ đầu bạn cần rà soát thật kỹ những bước đầu tiên khi thiết lập, liệu bạn đã nhắm chính xác đối tượng khách hàng chưa? Có nhiều doanh nghiệp tốn chi phí quảng cáo nhưng chưa thực sự thu về hiệu quả bởi đơn giản là chọn sai đối tượng quảng cáo. Ngoài ra trong quá trình thực hiện quảng cáo, bạn cũng cần kiểm soát kỹ biến động của thị trường và nền tảng quảng cáo.để có những thay đổi phù hợp với doanh nghiệp.

3. Cách đánh giá hiệu quả của các giải pháp tăng doanh thu từ Marketing

Quảng cáo của bạn mang đến cho doanh nghiệp bạn bao nhiêu đơn hàng, bạn phải tốn mất bao nhiêu chi phí cho đơn hàng đó? Content SEO đã giúp website của bạn tăng hạng hay chưa? Bạn có quan tâm quảng cáo trên TV, bài viết PR trên báo đã tiếp cận được bao nhiêu người và đem lại hiệu quả ra sao cho doanh nghiệp của bạn? Các chiến dịch quảng cáo ưu đãi trên các kênh mạng xã hội của bạn hiệu quả thế nào? Chi phí marketing có xứng đáng với doanh thu bạn đạt được?
Doanh nghiệp nên có những hoạt động đánh giá, đo lường và so sánh trước - sau khi thực hiện các giải pháp tăng doanh thu qua những số liệu như:
– Lợi tức đầu tư
– Chi phí cho một hành động
– Lợi nhuận trên chi phí quảng cáo
– Tỷ lệ chuyển đổi
– Tỷ lệ duy trì khách hàng…

4. Giải pháp tăng doanh thu từ dịch vụ Marketing trọn gói tại Kinh Bắc Media

Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp tìm đến những giải pháp quảng cáo và tiếp cận khách hàng của các Marketing Agency chuyên nghiệp bởi nó có tính cam kết hiệu quả cao. Đây cũng là một giải pháp tăng doanh thu, tối ưu chi phí mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể cân nhắc.
Nếu như bạn đang tìm kiếm giải pháp tăng doanh thu hoặc đã tìm được giải pháp cho mình nhưng chưa thể thực hiện một cách hiệu quả thì hãy tin tưởng vào Kinh Bắc Media. Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai các hoạt động Marketing cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự tin mang đến những giải pháp quảng cáo Marketing –  giải pháp tăng doanh thu hiệu quả, bao gồm:
– Tư vấn chiến lược Marketing trọn gói
– Thực hiện chiến dịch quảng cáoSEO
– Giải pháp Content Marketing đột phá
– Đo lường và báo cáo chuẩn xác hiệu quả Marketing

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
26 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin