Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook
05 Tháng Năm 2021 :: 1:38 CH :: 1169 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ marketing nhà hàng

Một trong những nền tảng quảng cáo nhà hàng hiệu quả hiện nay đó chính là Facebook. Thế như bạn đã thực sự biết về những lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook?
Contents[MỤC LỤC]

Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook

Một trong những nền tảng quảng cáo nhà hàng hiệu quả hiện nay đó chính là Facebook. Thế như bạn đã thực sự biết về những lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook? 

1. Lý do thứ 1: Bạn có thể quảng cáo Facebook với giá vài chục nghìn

Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook
Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook

Một trong những lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook không thể không nhắc đến chính là Facebook cho phép chúng ta quảng cáo với mức giá 20.000 đồng. Đây là mức giá tối thiểu mỗi ngày mà bạn có thể sử dụng. Mức giá này cũng tương đương với mức giá 1 đô la nếu như bạn thanh toán bằng ngoại tệ. Vậy với mức giá này thì bạn có thể làm gì trên quảng cáo Facebook? Có thể bạn không tin nhưng chỉ với 20.000 đồng, bạn vẫn có thể tiếp cận đến hàng chục nghìn người dùng tiềm năng của mình. Không những thế, bạn lại được quyền lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo khác nhau và tối ưu nhất. Có nhiều lựa chọn quảng cáo Facebook dành cho bạn nhưng đặc biệt có thể kể đến hai hình thức chi trả thường dùng qua Facebook là chi trả chi phí dựa trên mỗi 1000 lần hiển thị (Cost per mille) hay chi trả cho mỗi lần người dùng click chuột (Cost per click). Rõ ràng, với mức giá tối thiểu 20.000 đồng và nhiều lựa chọn như thế thì quảng cáo Facebook thật tiện lợi đúng không nào? Đó cũng chính là một trong những lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook.(Tham khảo nội dung: Dịch vụ quảng cáo nhà hàng hay sẽ vô cùng thiếu sót nếu bạn không sử dụng những ưu điểm, những điểm mạnh chỉ có ở nhà hàng của bạn)

Tham khảo: Dịch vụ quảng cáo nhà hàng

2. Lý do thứ 2: Facebook là thế giới thu nhỏ

Hiện nay, theo thống kê, Facebook có hơn 1,28 tỷ người dùng đăng ký và hơn 800 triệu người dùng truy cập mỗi ngày. Đây là một con số vô cùng khủng khiếp. Có thể nói, nếu Facebook là một quốc gia thì có lẽ đây là quốc gia có dân số đông nhất thế giới. Không những thế, dân số của quốc gia này cũng rất đa dạng, với những quốc tịch khác nhau, tính cách khác nhau, sở thích khác nhau, mối quan tâm khác nhau và ngôn ngữ cũng khác nhau. Dù bạn đang muốn kinh doanh theo hướng B2C hay B2B thì Facebook luôn là lựa chọn phù hợp. Và đặc biệt, một lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook khác chính là giúp bạn có thể truyền thông điệp đi xa nhất và nhanh nhất có thể. Liệu có kênh thông tin nào có thể truyền tải thông điệp đến với người dân của tất cả các quốc gia trên toàn thế giới nhanh như Facebook hay không? Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook thật khiến người khác không thể ngờ tới.(Tham khảo nội dung: Dịch vụ quảng cáo nhà hàng, ẩm thực dành cho doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, đồ uống, ẩm thực, quán ăn)

Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook
Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook

3. Lý do thứ 3: Dễ dàng theo dõi hiệu quả quảng cáo Facebook

Một lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook khác mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là công cụ đo lường của Facebook. Thông qua Facebook Insights, bạn có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả quảng cáo của mình. Nhờ vào kênh công cụ này, bạn sẽ biết được lượng Like, Unlike, lượng Reach, lượng Comment, lượng Share trên Fanpage của mình và trên tin quảng cáo Facebook diễn ra như thế nào. Không những thế, công cụ Facebook Insights còn cung cấp cho bạn những biểu đồ về các thông số này theo những mốc thời gian, thời điểm khác nhau. Nhờ vậy mà bạn sẽ có cái nhìn chính xác hơn về khách hàng, người dùng của mình. Từ đó mà bạn cũng có thể chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn. Đây cũng chính là một trong những lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook.(Tham khảo nội dung: Làm sao sử dụng dịch vụ quảng cáo nhà hàng hiệu quả khi mà hiện nay nhu cầu “ăn ngon - sạch - đẹp” của thực khách ngày một tăng)

4. Lý do thứ 4: Chức năng target audience

Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook
Lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook

Không giống như quảng cáo của Google Adwords – vốn chỉ tập trung vào những điều người dùng tìm kiếm, lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook là tập trung vào việc phân tích nhân khẩu học và sở thích của người dùng. Đây chính là một lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook mà chúng ta cũng phải nhắc đến. Nhờ vào tính năng này mà các quảng cáo Facebook của bạn chắc chắn sẽ đến với đúng đối tượng và thu hút họ hơn. Ví dụ như nếu bạn đang cung cấp dịch vụ nhà hàng cao cấp thì Facebook sẽ cho phép bạn hướng đến đối tượng là người trung niên, độ tuổi từ 30 trở lên, tập trung ở thành phố và quan tâm đến các trang đầu tư, kinh doanh,.... Với những thông số này, khi tin quảng cáo của bạn xuất hiện, khả năng người dùng click vào sẽ luôn rất cao.

5. Lý do thứ 5: Bạn sẽ có lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh không sử dụng quảng cáo Facebook

Mặc dù ai cũng biết đến tầm quan trọng của Facebook và lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook, nhưng không phải ai cũng sử dụng dịch vụ quảng cáo này. Có nhiều lý do khác nhau khiến cho các doanh nghiệp không sử dụng quảng cáo Facebook. Có thể là họ không có ngân sách để làm điều đó, nhất là đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Cũng có thể là do họ vẫn chưa thấy rõ lợi ích của quảng cáo facebook. Hoặc cũng có thể đối thủ cạnh tranh của bạn không biết cách chạy một dịch vụ quảng cáo Facebook như thế nào. Nhưng dù là lý do gì đi nữa thì nếu như đối thủ cạnh tranh của bạn không sử dụng dịch vụ này, bạn đang có lợi thế tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn họ rồi đấy.

Có thể thấy, với 5 lý do kể trên, chúng tôi tin rằng lợi ích của chạy quảng cáo nhà hàng trên Facebook là vô cùng lớn. Điều quan trọng là bạn sẽ sử dụng dịch vụ này như thế nào cho hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm hiểu thì có thể tham khảo bài phân tích này của chúng tôi để biết cách thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả hơn nhé.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo facebook mới nhất 2023 03/12/2023
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ nhất hiện nay 05/08/2023

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
25 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin