Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản
07 Tháng Năm 2021 :: 1:38 CH :: 1006 Views :: 0 Comments :: Marketing bất động sản

Bất động sản bất động sản là một lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro, chính vì vậy mà lượng khách hàng đầu tư cho thị trường này còn rất ít, vậy nên bạn để có một chiến lược Marketing hiệu quả thì cần tránh những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản sau.

Contents[MỤC LỤC]

Những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản

Bất động sản bất động sản là một lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro, chính vì vậy mà lượng khách hàng đầu tư cho thị trường này còn rất ít, vậy nên bạn để có một chiến lược Marketing hiệu quả thì cần tránh những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản sau.

1. Thuê các đơn vị quản lý tài sản ngay lập tức

Những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản
 Những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản
Một trong những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản đầu tiên đó chính là thuê các đơn vị quản lý tài sản ngay lập tức Quản lý một tài sản cho thuê hoặc dự án thường đòi hỏi rất nhiều thời gian và kỹ năng. Do đó, nhiều người đã chọn cách thuê các đơn vị quản lý tài sản. Tuy nhiên, việc này có thể là một sai lầm lớn với các nhà đầu tư.
“Việc thuê các đơn vị quản lý tài sản sẽ khiến doanh thu của bạn bị sụt giảm. Thay vì chỉ phải trả tiền để vận hành các tòa nhà, giờ đây bạn sẽ phải trích thêm các khoản chi phí khác. Vì vậy, việc này đã cắt giảm đáng kể nguồn lợi nhuận của bạn ngay từ ban đầu”, một nhà đầu tư bất động sản chia sẻ.
Đối với những người đã có kinh nghiệm, việc này có thể không sai. Mặc dù vậy, với những người mới bước chân vào thị trường bất động sản, hành động này là một trong những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản.

2. Có tư duy ngắn hạn

Một trong những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản thứ hai đó chính là coi bất động sản là một khoản đầu tư ngắn hạn. Dẫn đến nóng vội trong quyết định và gây ra những sai lầm đáng tiếc. Vì vậy, bạn cần phải kiên nhẫn. Bạn nên rèn luyện để có một tư duy dài hạn với bất động sản. Tất cả các dự án bất động sản đều cần có thời gian để sinh lời. Do đó, nếu bạn muốn có lãi ngay lập tức, bạn không nên đầu tư vào bất động sản.
Bên cạnh đó, việc có nguồn thu ổn định hoặc có những khoản tiết kiệm khác nhau sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong thời gian chờ đợi giá tài sản của bạn tăng lên .

3. Không coi bất động sản như một công việc kinh doanh

Một trong những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản thứ ba đó chính là nghĩ rằng cho thuê nhà ở hay căn hộ, chung cư chỉ là một phần trong tổng thu nhập của họ. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng không nên có lối suy nghĩ như vậy. Thay vào đó, hãy coi đầu tư bất động sản là một công việc kinh doanh đúng nghĩa.
Tất nhiên, từ góc độ chuyên nghiệp, đó giống như là cách bạn đang đối xử với chính bản thân mình. Cách bạn làm việc với các nhà cung cấp hay khách hàng sẽ định hình nên tính cách của bạn. Vì vậy, hãy coi đây là một công việc kinh doanh và hãy dành hết tâm huyết cho chúng để thu được kết quả tốt nhất.

4. Không nghĩ đến khách hàng

Những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản
 Những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản
Khi tham gia vào thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường bất động sản cho thuê, bạn cần biết bạn đang bán sản phẩm của mình cho ai.
Vấn đề marketing thực sự rất quan trọng. Quá trình marketing sẽ giúp bạn tìm hiểu được các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau và phân loại để tìm ra những nhóm phù hợp. Trước khi đầu tư vào bất động sản cho thuê, hãy nghĩ đến các nhóm đối tượng khách hàng mà bạn đang tìm kiếm là ai, họ thuộc tầng lớp nào và họ sẵn sàng chi trả bao nhiêu tiền cho việc thuê nhà. Đó là một trong những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản mà nhiều người mắc phải.

5. Không lập kế hoạch dự phòng

Một trong những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản tiếp theo đó chính là không lập kế hoạch dự phòng. Khi đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, bạn cần lập kế hoạch dự phòng trong trường hợp chưa có khách hàng thuê nhà hoặc không thể bán tài sản. Bạn có thể thực hiện điều đó một cách đơn giản bằng việc tiết kiệm một vài khoản tiền để chi trả cho các khoản thế chấp.
Việc lập kế hoạch dự phòng giúp bạn tự tin hơn về các vấn đề liên quan đến dòng tiền trong tương lai.

6. Đăng tin không đúng cách

Những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản
 Những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản
Hiện nay có nhiều website cho phép người dùng đăng tin miễn phí và không ít nhà môi giới đều tận dụng điều đó. Điều này kéo theo hệ lụy không ít người đăng tin "vô tội vạ" ở bất cứ website nào, vừa tốn thời gian lại không thu được kết quả nào. Đó là một trong những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản. Bởi giá trị mà những website này mang lại cũng không hề lớn, nếu so với thời gian và công sức của môi giới thì càng không "đáng". Thay vào đó, môi giới có thể bỏ ra một phần chi phí nhỏ cho việc mua những gói tin đăng ở các website uy tín hiệu quả hơn, tiếp cận người dùng nhanh chóng hơn. Giải pháp cho những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản: Thay vì việc mất công lập website/landing page tốn tiền triệu mà không biết quản trị nó, bạn có thể tham khảo những bài viết PR dự án bất động sản trên các website bất động sản uy tín. Vì lúc này, bạn sẽ được website giúp đỡ đưa những thông tin hữu ích cho khách hàng, thông tin SEO lên TOP, tối ưu bài viết... Những việc này các trang thông tin bất động sản uy tín đều đang thực hiện, đơn cử như Homedy.com. 

7. Gửi email marketing/gọi điện tràn lan

Một trong những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản đó là gửi email một cách tràn lan. Rất nhiều email chào bán bất động sản, cuộc gọi mời hay những tin nhắn SMS của các môi giới được phản hồi lại là không khác gì những tin rao vặt trên các sàn giao dịch. Những thông tin mà những môi giới bất động sản đưa ra hầu hết là những thông tin chung chung, nội dung nghèo nàn, không phân loại khách hàng... Thêm vào đó, Nghị định cấm gọi điện, gửi email, tin nhắn... khiến môi giới bất động sản càng khó tiếp cận với khách hàng. Giải pháp cho những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản: Lựa chọn các phương pháp marketing thay thế khác như: Facebook, Google, đăng tin tại các website uy tín.

8. Nội dung quảng cáo kém chất lượng

Content luôn là yếu tố quan trọng trong mọi chiến dịch marketing. Đặc biệt là trong loại hình online, khi mà các thông tin ngày càng "nhiều và nhiễu". Thêm vào đó, người đọc ngày càng bỏ qua những thông tin không có giá trị, tập trung vào những thông tin hữu ích. Chính vì vậy, việc tiếp thị quảng bá hình ảnh, sản phẩm cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung, hình ảnh để đảm bảo thu hút, níu khách hàng dừng lại trên post của bạn trong cả biển thông tin hiện nay. Việc này càng khó hơn nếu môi giới bất động sản không chuyên nội dung. Có thể họ không có đủ năng lực thậm chí một số người không có khả năng làm nội dung. Không biết cách lôi kéo khách hàng tiềm năng thông qua câu từ. Việc sử dụng từ ngữ, viết lách kém có thể khiến đọc giả nhàm chán, bỏ dở giữa chừng hay thậm chí là không muốn đọc. Đôi khi là do quá lạm dụng thuật ngữ chuyên môn. Khiến người đọc cảm thấy khó hiểu, không gần gũi. Giải pháp cho những sai lầm thường gặp khi Marketing bất động sản: Tập trung nội dung marketing, luôn theo nguyên tắc "content is King". Nếu môi giới bất động sản không có khả năng viết, hãy nhờ những đơn vị chuyên về dịch vụ viết. Điều này giúp bạn tối ưu thời gian, đảm bảo hiệu quả
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
06 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin