Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Các chiến lược marketing cho chủ spa đạt 100 khách
24 Tháng Ba 2021 :: 1:01 CH :: 1013 Views :: 0 Comments :: Marketing thẩm mỹ viện

Chiến lược marketing spa hiệu quả là chìa khóa giúp spa của  bạn tăng doanh thu đột phá. Vậy để có được một chiến lược marketing spa hiệu quả thì cần làm gì?
Contents[MỤC LỤC]

Các chiến lược marketing cho chủ spa đạt 100 khách

1. Nhận dạng qua thương hiệu chiến lược marketing spa

Thiết kế logo cho Spa là điều quan trọng nên bạn phải dành nhiều công sức và đầu tư vào nó. Một logo đúng nghĩa là khi nhìn vào, ai cũng hiểu được thông điệp và lĩnh vực mà spa ban muốn hướng tới. Khi đạt được điều ấy, có nghĩa là bạn đã thành công phần đầu tiên trong việc tạo ra thương hiệu của riêng mình.

Sau khi thiết kế xong, bạn hãy in logo trên túi quà, giấy chứng nhận, thẻ quà tặng, card giới thiệu…. và cung cấp cho mọi khách hàng để ai cũng dễ dàng biết đến, nhận dạng. Đây là bước đầu tiên của chiến lược marketing spa của bạn

2. Lập website Spa quảng bá cho chiến lược marketing spa

Google và Facebook hiện đang là một trong những nền tảng marketing đầy tiềm năng và hứa hẹn. Khách hàng hiện đại ngày càng chủ động trong việc tìm kiếm thông tin. Một khi họ có nhu cầu tìm hiểu về Spa Page bạn, Facebook sẽ là nơi cung cấp đầy đủ thông tin một cách chuyên nghiệp nhất. Đây còn là một cách quảng bá thương hiệu Spa vô cùng hiệu quả, giúp chiến lược marketing spa được mở rộng và cũng là bước đầu trong việc gây ấn tượng với lượng lớn khách hàng có nhu cầu dịch vụ.

3. Chủ động nhắn tin chăm sóc khách hàng

Điều thực tế nhất mà bạn có thể làm trong chiến lược marketing spa hiệu quả nhằm tăng doanh thu spa bạn chính là tận dụng data, danh sách khách hàng đang có nhu cầu.

Cần thường xuyên thực hiện các chiến lược marketing spa tìm kiếm thông tin và chăm sóc đối với các khách hàng mới và cũ thông qua điện thoại hoặc thư từ để thúc đẩy họ thường xuyên mua sản phẩm của công ty; nhắn tin chúc mừng sinh nhật, các dịp lễ Tết, ngày lễ lớn trong năm; liên tục cập nhật và thông báo cho khách hàng về các ưu đãi, dịch vụ đặc biệt cho khách hàng,…

4. Tổ chức các hoạt động sự kiện quảng bá cộng đồng trong chiến lược marketing spa

Đây là một trong những các chiến lược marketing spa tốt nhất để tương tác với khán giả là tổ chức sự kiện quảng bá cộng đồng: gửi tặng những phần quà có liên hệ với spa của bạn như phiếu giảm giá, sản phẩm quà tặng, v.v. và thu thập thông tin những ai muốn và đã tham gia sự kiện.

5. Thu thập Feedback của khách hàng  cho chiến lược marketing spa

Mỗi khi thực hiện chiến lược marketing spa, hãy nhớ ghi lại nhận xét của khách hàng vì đó là phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ bên bạn. Hãy tận dụng thu thập nhận xét từ những khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn, bất kể là trên Facebook, Google+, Zalo, website, v.v. Bởi những nhận xét tốt sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn vào cơ sở thẩm mỹ của bạn, chúng còn giúp bạn tăng thức hạng trong những kết quả tìm kiếm.

Hãy chắc chắn rằng các profile của doanh nghiệp bạn trên mạng xã hội luôn được cập nhật để giữ sự tương tác với khách hàng tiềm năng và nhớ là nên có thêm các hình ảnh về cơ sở vật chất và con người bởi vì đó là một trong các yếu tố quan trọng mà cả công cụ tìm kiếm và khách hàng đều quan tâm tới.

6. Tạo dựng thương hiệu Spa

Tạo dựng thương hiệu cho spa là một chiến lược marketing spa hiệu quả. Bạn có biết rằng: mọi phương tiện và hình thức truyền thông cho spa điều quy chung về mục đích là tạo thương hiệu để đạt được kế hoạch marketing spa hiệu quả dài hạn, khi đã tạo dựng được thương hiệu thành công và đi vào tâm trí của khách hàng, thì cũng chính là việc bạn đã tạo được niềm tin với khách hàng, uy tín của spa, thẩm mỹ viện của bạn.

7. Làm thẻ khách hàng thân thiết

Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng khi mua một dịch vụ nào cũng thích được giảm giá được quà. Chính vì thế, bạn nên cung cấp các loại thẻ khách hàng thân thiết với Spa. Với thẻ này, khách hàng sẽ sử dụng những dịch vụ, sản phẩm với mức giá giảm hấp dẫn, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ mong muốn sử dụng nhiều dịch vụ bên spa hơn. Đồng thời, nếu được, hãy thường xuyên tặng những món quà tặng nhỏ, hữu ích để ấn tượng cho những khách hàng thường xuyên ghé Spa. Khi tạo mối quan hệ thân thiện như vậy, Spa của bạn luôn đầy những khách quen, đây là một trong những chiến lược marketing spa hiệu quả của bạn.

8. Tối đa hóa các công cụ, nền tảng tìm kiếm

Và một trong những cách để xây dựng được chiến lược marketing spa hiệu quả là hãy thuê một chuyên gia SEO bạn sẽ tối ưu hóa cơ hội xuất hiện trên các trang đầu của nền tảng ứng dụng như google, youtube, facebook…

Mặc dù để lên được “top” google là điều không dễ dàng, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức nhưng đương nhiên thành quả mang lại sẽ rất lớn nếu bạn nỗ lực. Hình thức marketing internet này là tự duy trì, vì khi nhiều người truy cập các bài viết liên quan đến phương pháp điều trị của bạn, nhiều người chia sẻ chúng trên các nền tảng khác nhau thì đồng nghĩa với việc càng nhiều người biết đến spa của bạn, điều đó đồng nghĩa với việc chiến lược marketing spa hiệu quả. Khi bạn đã hoàn toàn tối ưu hóa được công cụ tìm kiếm, lượng khách hàng tìm đến bạn sẽ tăng một cách đột biến và bạn sẽ rất bất ngờ mà chiến lược marketing spa hiệu quả đó mang lại, đến lúc đó có lẽ là thời điểm bạn nên tính đến việc mở thêm chi nhánh hoặc mở rộng thêm cơ sở kinh doanh rồi đó.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin