Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Bí quyết kinh doanh nhà hàng
06 Tháng Ba 2021 :: 8:09 SA :: 834 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ marketing nhà hàng

Kinh doanh nhà hàng được đánh là có nhiều tiềm năng bởi nhu cầu ăn uống, đặc biệt là ăn hàng của con người ngày càng tăng. Tuy nhiên với tình trạng nhà hàng mọc ngày càng nhiều hiện nay, buộc bạn cần tìm hiểu những bí quyết kinh doanh nhà hàng có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào thị trường.
Contents[MỤC LỤC]

Bí quyết kinh doanh nhà hàng

Một số bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công

1. Bạn đã có một địa điểm tốt?

Chọn địa điểm kinh doanh là yếu tố không thể thiếu khi quyết định đến sự thành công của nhà hàng. Địa điểm đẹp nhất là nơi đông dân cư, thuận lợi cho các khách hàng bạn muốn nhắm tới, và tốt nhất cũng nên gần các khu vực vui chơi giải trí, trường học, chung cư ăn uống, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi tìm kiếm nhà hàng. 
Nếu bạn muốn hướng tới những đối tượng đặc biệt như khách hàng sang trọng, có nhu cầu cao, khách hàng nước ngoài...thì nhà hàng của bạn cũng cần đặt ở những vị trí đắc địa, đẹp thích hợp với các đối tượng khách hàng đó. Còn nếu bạn định hướng bình dân hơn có thể chọn những vị trí phù hợp, gần các khu dân cư, văn phòng, trường học, bệnh viện... hoặc gần các khu vực ăn uống khách thường tới.
Bí quyết kinh doanh nhà hàng

2. Bạn đã có Kế hoạch marketing? 

Xác định khách hàng mục tiêu hết sức quan trọng trong bí quyết kinh doanh nhà hàng. Mỗi sản phẩm dịch vụ mở ra chỉ nên phục vụ cho một đối tượng khách hàng nhất định. Và cần liệt kê tất cả các đặc điểm của khách hàng mục tiêu, các sở thích và nhu cầu của họ. Từ đó tất cả các yếu tố như phong cách phục vụ, trang trí nhà hàng, thức ăn... đều phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mà nhà hàng hướng tới, và dần thu hút họ quay lại ăn nhà hàng nhiều lần hơn nữa.
Khách hàng của bạn có thể là tầng lớp tri thức, doanh nhân, những người lao động hay công nhân viên chức, học sinh sinh viên. Họ chính là người trực tiếp mang đến doanh thu cho bạn. Không chỉ 1 lần mà còn là rất nhiều lần khác cùng những khách hàng mới nếu bạn có chiến lược marketing hợp lý nhằm thu hút và giữ chân khách hàng như giảm giá cho khách hàng quen thuộc, tặng voucher ưu đãi cho những khách hàng đến với số lượng lớn, free đồ ăn tráng miệng, nước uống cũng là một yếu tố không thể bỏ qua nhằm gây ấn tượng với khách- 1 bí quyết kinh doanh nhà hàng không thể bỏ qua.

3. Mạng xã hội, các danh bạ, địa điểm ăn uống

Quảng cáo cho nhà hàng của bạn từ trước khi khai trương là việc làm khôn ngoan và vô cùng cần thiết trong bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công. Hãy sử dụng các kênh truyền thông truyền thống kết hợp hiện đại để đạt được hiệu quả cao nhất. Sau khi khai trương bạn vẫn nên tiếp tục đẩy mạnh hoạt động quảng cáo kèm theo những ưu đãi để nhà hàng luôn thu hút được đông khách. Khuyến khích khách hàng check in và đăng tải trên mạng xã hội tại quán có kèm những phần quà hấp dẫn cho khách vừa giúp bạn quảng bá được hình ảnh lại vừa có thể giữ chân khách hàng thân thuộc của bạn.

4. Món ăn ngon, an toàn, tốt cho sức khoẻ. Thiết bị bếp của nhà hàng được bố trí một cách hợp lý!

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở nên nổi cộm và bức thiết trong xã hội. Là người kinh doanh sản phẩm trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thì việc món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, an toàn sẽ giúp nhà hàng vừa gây dựng được thương hiệu lâu dài trong lòng khách hàng thêm tin tưởng hơn vừa thể hiện cái tâm của người chủ nhà hàng.
Bí quyết kinh doanh nhà hàng
Việc bố trí thiết bị bếp cho nhà hàng một cách hợp lý, khoa học không chỉ giúp tạo ra sự gọn gàng, sạch sẽ tạo được các món ăn ngon một cách nhanh chóng thuận tiện mà còn giúp giảm chi phí trong quá trình vận hành nhà hàng, cũng như đảm bảo phòng chống cháy nổ trong nhà hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nhà hàng nên chọn những đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn set up, cung cấp các thiết bị và dụng cụ làm bếp, cũng như cung cấp các giải pháp về hệ thống hút khói, thông khí cho nhà hàng, hệ thống bẫy mỡ, thoát sàn cho nhà bếp, hệ thống gas công nghiệp an toàn và hệ thống phòng cháy chữa cháy cho nhà hàng...

5. Nhân viên & phong cách phục vụ của nhà hàng

Bên cạnh các yếu tố về vị trí, món ăn, vệ sinh… thì nhân tố hết sức quan trọng trong bí quyết kinh doanh nhà hàng quyết định đến thành công của bạn chính là con người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và trách nhiệm cao với công việc. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiểu thấu tâm lý khách hàng, chỉnh chu, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi sẽ giúp danh tiếng của cửa hàng vang xa, gây thêm thiện cảm với người cũ và sự tò mò cho người mới.
Bạn nên để ý đến thái độ phục vụ dù là nhỏ nhất của tất cả nhân viên nhà hàng, bao gồm cả nhân viên gửi xe, nhân viên quyét dọn cũng cần được chú ý một cách cẩn thận.

6. Đảm bảo tất cả các yếu tố liên quan đến pháp lý

Những món ăn bạn chế biến ra có thực sự đạt yêu cầu về chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm? Bố trí nhà bếp của bạn đã đảm bảo về an toàn về phòng chống cháy nổ? Để giúp nhân viên của bạn yên tâm khi làm việc, khách hàng của bạn yên tâm khi ăn uống thì các yêu tố liên quan đến pháp lý phải được chấp hành đầy đủ và nghiêm ngặt nhất có thể. 
Bí quyết kinh doanh nhà hàng
Trên đây là những bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công. Chúc các bạn may mắn!
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
25 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin