Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Kinh doanh nhà hàng hậu covid
05 Tháng Ba 2021 :: 7:27 SA :: 798 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ marketing nhà hàng

Thời điểm khi dịch COVID-19 bùng phát, thị trường kinh doanh nhà hàng ăn uống gần như rơi vào tình trạng “đóng băng” hoàn toàn. Tuy nhiên, việc kinh doanh nhà hàng hậu covid có dấu hiệu phục hồi khá khả quan và sau đại dịch nhưng đòi hỏi các chủ sở hữu cần có sự chuẩn bị để thích nghi.
Contents[MỤC LỤC]

Kinh doanh nhà hàng hậu covid

1. Tiềm năng thị trường kinh doanh nhà hàng ăn uống đến từ khách hàng trẻ

Sau đại dịch COVID-19 rất nhiều nhà hàng, quán ăn bị ảnh hưởng nặng nề và gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy đây cũng là thời gian để các chủ nhà hàng, quán ăn cần nghiên cứu các hình thức kinh doanh mới phù hợp để có thể vực dậy thị trường  kinh doanh nhà hàng hậu covid này.
Việt Nam ở thời điểm hiện tại vẫn đang là một đất nước có cơ cấu dân số “vàng” với số lượng người trẻ chiếm đa số, lên đến khoảng 32% trong tổng dân số và họ cũng là những khách hàng tiềm năng và chịu chi hơn so với các thế hệ khác. Ngoài ra, đa số họ đều đang trong độ tuổi lao động, vốn bận rộn, ít có thời gian giành cho nấu ăn nên việc ăn ngoài đã dần trở thành nhu cầu và thói quen thiết yếu. Với những lợi thế vô cùng tiềm năng đó, đây chính là nhóm khách hàng mà các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn uống có thể tận dụng hướng tới. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhận được sự trung thành và tạo niềm tin của những khách hàng này, mô hình kinh doanh ăn uống phải liên tục thay đổi và bắt kịp xu hướng mới phù hợp với những điều họ đang quan tâm đặc biệt là trong thời điểm kinh doanh nhà hàng hậu covid.
Kinh doanh nhà hàng hậu covid

1.1. Những người trẻ hiện nay thực sự chú ý đến sức khỏe và môi trường

So với những thế hệ đi trước, người trẻ chịu nhiều ảnh hưởng từ những người nổi tiếng, từ văn hóa ngoại quốc điều này giúp họ tiếp cận được với những cách sống mới mẻ và hiện đại. Nổi bật trong số đó, chính là ý thức về việc bảo vệ môi trường sống và sử dụng thực phẩm tốt và có lợi cho sức khỏe. Do vậy, để thu hút nhóm khách hàng vô cùng tiềm năng này, các chủ sở hữu cần tập trung hơn vào  những việc sau:
– Xem xét nguồn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ, thực phẩm thân thiện với môi trường (thực phẩm “xanh”), …
– Sử dụng những dụng cụ trong nhà hàng hướng đến mục tiêu xanh như thủy tinh, ống hút thủy tinh, nhựa dùng nhiều lần, … và hạn chế tối đa việc sử dụng các sản phẩm nhựa dùng 1 lần.
Những thay đổi này, có thể đòi hỏi ở bạn một chi phí đầu tư khá lớn, tuy nhiên xét về lâu dài điều này không chỉ giúp thu hút nhiều khách hàng hơn mà còn tiết kiệm được khoản chi phí cho nhà hàng.

1.2. Khách hàng trẻ đề cao không gian và trải nghiệm hơn sự tiện lợi

Một điều khác biệt nữa khi tìm hiểu thị trường kinh doanh nhà hàng hậu covid cần lưu ý là ở giới trẻ đó là họ không thực sự quá quan tâm đến vấn đề mặt bằng kinh doanh ăn uống như vị trí mặt tiền hay không gian lớn nhưng họ chú trọng hơn vào không khí, trải nghiệm và chất lượng món ăn. Điều này một phần đến từ việc người trẻ dễ bị tác động bởi xu hướng đánh giá ẩm thực (review) về mặt chất lượng. 

2. Thị trường kinh doanh nhà hàng hậu covid theo hình thức trực tuyến đang là tiềm năng lớn

Kết quả nghiên cứu của Kantar TNS dự báo mức độ tăng trưởng bình quân doanh thu của thị trường đặt và giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam chạm mức 28,5% một năm và sẽ đạt mốc 449 triệu USD vào 2023
Kinh doanh nhà hàng hậu covid
Những năm gần đây, chuyển đổi số và áp dụng công nghệ là một trong những ưu tiên hàng đầu và không thể thiếu của các nhà hàng ăn uống, nhưng đổi mới và cập nhật được áp dụng khá “chậm”. Tuy nhiên, sự bùng phát của đại dịch đã khiến người dùng thay đổi thói quen ăn uống, từ đó, các chủ sở hữu cần phải chuyển mình để có thể kinh doanh nhà hàng hậu covid vẫn có thể tiếp tục thích nghi với tình hình dịch bệnh . Chính vì vậy, các chủ nhà hàng buộc phải thay đổi để có thể gia nhập, tiến sâu hơn nữa khi tiến hành kinh doanh nhà hàng hậu covid  và chiếm một phần của thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ này. 
Phương pháp hiệu quả nhất mà chủ sở hữu có thể thực hiện là hợp tác với đối tác thứ ba gồm các nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến như Now, các ứng dụng giao hàng như Grab, Gojek,... Về phát triển lâu dài, bạn nên tự mình xây dựng một website và ứng dụng riêng cho cửa hàng. Cụ thể,  khi hành kinh doanh nhà hàng hậu covid  bạn cần xây dựng cho nhà hàng một trang facebook, website, và instagram riêng với từng chủ đề nhưng phải phù hợp với mô hình kinh doanh ăn uống. 
Với những sự ảnh hưởng của dịch bệnh, toàn cảnh thị trường kinh doanh nhà hàng ăn uống không thực sự tăng trưởng đúng mức mong đợi và chịu nhiều thiệt hại nặng nề khiến nhiều chủ sở hữu gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tận dụng được những tiềm năng của lĩnh vực này là những khách hàng trẻ và thị trường trực tuyến để phát triển kinh doanh nhà hàng hậu covid hoặc bắt đầu hoạt động kinh doanh mới.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 04/12/2023
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo facebook mới nhất 2023 03/12/2023
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Công ty chạy quảng cáo google uy tín hiện nay 05/08/2023
Dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ nhất hiện nay 05/08/2023

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
28 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin