Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Ý tưởng marketing nha khoa
06 Tháng Ba 2021 :: 2:41 CH :: 1038 Views :: 0 Comments :: Marketing cho nha khoa

Hiện nay, các mô hình marketing truyền thống đã không còn sức ảnh hưởng lớn như trước kia nữa. Đó là lí do mà cụm từ “ý tưởng marketing nha khoa” gần đây đang có lượt tìm kiếm nổi bật. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các chiến lược cũng như ý tưởng marketing nha khoa phổ biến nhất nhé!

Contents[MỤC LỤC]

Ý tưởng marketing nha khoa

Cùng cập ngay các chiến lược và ý tưởng marketing nha khoa cho phòng khám đang phổ biến nhất hiện nay ngay phía bên dưới nhé!

1. Những chiến lược marketing nha khoa đang phổ biến nhất hiện nay

Ý tưởng marketing nha khoa

Ý tưởng marketing nha khoa

1.1. Giới thiệu bệnh nhân

Hãy cùng bắt đầu từ việc mang lại một chất lượng dịch vụ tốt kèm theo thái độ chuyên nghiệp, niềm nở và hiếu khách. Bạn sẽ đón nhận những lời truyền miệng tích cực từ khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể xây dựng các chương trình “giớ thiệu bệnh nhân” bằng cách phát hành các chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân đến với phòng khám của bạn. 


1.2. Chạy quảng cáo trên Facebook, Google

Hiện nay, Facebook đang là một nền tảng quảng cáo vô cùng mạnh mẽ, đem lại hiệu quả cao hơn cả mong đợi. Bạn có thể chuyên nghiệp hóa cách quảng cáo trên Facebook bằng cách tạo Fanpage hay Website cho phòng khám của mình. Từ đó thực hiện chiến lược chạy quảng cáo để nhanh chóng tiếp cận được các khách hàng mục tiêu đến với phòng khám của mình. 

Cũng giống với Facebook, chạy quảng cáo trên Google cũng là một chiến lược giúp bạn có thể tiếp cận được các nhóm đối tượng một cách nhanh chóng và hiệu quả, từ đó gia tăng doanh thu cho phòng khám của bạn. 

1.3. Giữ tương tác và mối quan hệ tốt đối với khách hàng

Hãy đảm bảo rằng bạn đang giữ một mối liên hệ tốt đối với các khách hàng cũ. Đây là việc giúp bạn có thể duy trì được doanh thu cũng như lượng khách hàng ổn định và hiệu quả nhất. 

Bạn có thể tương tác với họ qua những trang mạng xã hội hay các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Đừng quên rằng, những người khách hàng cũ thân thiết sẽ kéo thêm cho bạn được những khách hàng mới và tiềm năng. 

1.4. Chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo

Đối với các chiến lược, ý tưởng marketing nha khoa mang lại hiệu quả cao nhất không thể kể đến kế hoạch chăm sóc khách hàng. Để có thể giữ một mối quan hệ tốt nhất với những khách hàng của bạn, đừng quên thường xuyên hỏi thăm và chăm sóc họ. Họ sẽ cảm nhận được sự tận tâm, chu đáo của bạn cũng như phòng khám. Đây chính là bí quyết quan trọng trong chiến lược marketing của bạn. 

2. Mách bạn top 3 ý tưởng marketing nha khoa thu hút được nhiều khách hàng nhất

2.1. Chú ý đến những lời đánh giá trên website của bạn

Bạn có biết rằng, những lời đánh giá khách quan nhất đến từ khách hàng dành cho phòng khám của bạn là một hiệu ứng đem lại kết quả cực kì tốt, giúp “bật đèn xanh” cho những khách hàng khác kéo đến phòng khám của bạn. Đó cũng chính là lí do mà hầu như các website ngày nay đều có phần để lại comment, đánh giá và bình luận.

Những lời đánh giá đó sẽ có giúp bạn tăng thêm độ tin tưởng đối với các khách hàng thân yêu của mình một cách hiệu quả nhất. Hãy bỏ túi ngay ý tưởng marketing nha khoa cực kì hiệu quả này nhé!

Ý tưởng marketing nha khoa

Ý tưởng marketing nha khoa

2.2. Đầu tư cho hình ảnh thật đẹp, bài đăng có nội dung thật hay

Bất kể một website bán hàng hay một trang mạng xã hội nào cũng đều cần lưu ý về content cũng như hình ảnh khi đăng tải chúng. Đây chính là yếu tố đầu tiên cũng như duy nhất có nhiệm vụ thu hút mọi khách hàng đến với phòng khám của bạn. 

Một nội dung đặc sắc, đủ sâu và đủ hay, quan trọng là đáp ứng được các nhu cầu từ người đọc chính là yếu tố giúp bạn có được những vị khách hàng tiềm năng và trung thành. Bên cạnh đó, những hình ảnh bắt mắt, tinh tế và đặc biệt là đánh trúng tâm lí của khách hàng cũng là yếu tố giúp bạn có được khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đây là một trong top những ý tưởng marketing nha khoa mang lại hiệu quả cao mà bất kì ai cũng nên thử áp dụng cho phòng khám nha khoa của mình. 

2.3. Feedback của khách hàng cũng rất quan trọng

Một ý tưởng marketing  nha khoa hiệu quả cao không nhất thiết phải là một ý tưởng mới, mà chỉ cần là một ý tưởng chất lượng. Trên thực tế, có đến 92% người dùng có xu hướng sẽ tham khảo từ ý kiến của người thân, bạn bè, gia đình để họ quyết định sự lựa chọn cho bản thân. Hơn hết, hiệu ứng đám đông luôn luôn được chú trọng. 

Cũng chính từ những đánh giá và phản hồi từ quý khách hàng về chất lượng dịch vụ của phòng khám là một trong những chiến lược, ý tưởng marketing nha khoa hiệu quả nhất.

Thực tế cho thấy, các chiến lược và ý tưởng marketing nha khoa là điều khiến các chủ phòng khám luôn cảm thấy đau đầu và tốn nhiều thời gian. Cũng bởi vậy mà ngoài việc có cho mình một hoặc nhiều ý tưởng marketing nha khoa tuyệt vời, thì bạn cũng cần có thêm cho mình những chiến lược marketing hiệu quả, những kiến thức nha khoa nhất định cùng với thời gian để nghiên cứu thị trường. Bạn sẽ khó mà thành công nếu chỉ chăm chăm vào mình mà không nghiên cứu đối thủ cũng như thị trường cạnh tranh, hay các khách hàng mục tiêu của mình.

Bài viết trên là những chia sẻ về các ý tưởng marketing nha khoa đang phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng đã phần nào đáp ứng được những điều mà bạn cần. Chúc các bạn thành công!

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
27 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin