Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Kinh nghiệm mua đất
25 Tháng Hai 2021 :: 9:11 CH :: 1283 Views :: 0 Comments :: Chạy quảng cáo bất động sản

Kinh nghiệm mua đất sẽ giúp bạn nhanh giàu hơn ??? Nhưng kể cả những người dày dặn kinh nghiệm Kinh nghiệm mua đất cũng đã từng thất bại! Con đường nào cho bạn ?
MỤC LỤC

Kinh nghiệm mua đất

Tham khảo: Marketing Bất động sản

Tìm hiểu Kinh nghiệm mua đất của những người đi trước
Tìm hiểu thông tin chi tiết liên quan đến đất đai
Xem reviewer, youtube, web tất cả các cổng thông tin có đề tên kinh nghiệm mua đất
Tham gia vào các nhóm Kinh doanh Bất Động Sản, trao đổi kinh nghiệm
Update hằng ngày các thông tin kinh doanh Bất Động Sản trên thị trường
Kinh nghiệm mua đất nói ra thì khó có thể tưởng tượng được. Nhiều người nghĩ cứ mua nhiều rồi sẽ rút ra được kinh nghiệm, nhưng không, nếu bạn không biết đến những yếu tố cơ bản về kinh nghiệm mua đất, có thể bạn sẽ mất tiền oan, thậm chí là rất nhiều tiền.
Trước tiên, xem qua các bước dưới đây để thêm thông tin về Kinh nghiệm mua đất

Kinh nghiem mua dat

Tìm hiểu thông tin về mua đất

Một trong những điều cần biết khi mua đất là phải tìm hiểu thật kỹ thông tin chung về khu đất. Mảnh đất đó thuộc diện như thế nào? Giao thông có thuận tiện không? Khu dân cư sinh sống có ổn định? Đặc biệt, cần lưu ý đến các yếu tố như: trường học, bệnh viện, chợ,….
Bên cạnh đó, các vấn đề pháp lý như: mảnh đất bạn mua có nằm trong diên quy hoặc hay giải tỏa khu vực không?,….bạn cần phải tìm hiểu kỹ. Thậm chí, để chắc chắn hơn, bạn có thể yêu cầu kiểm tra hồ sơ địa chính cấp xã, huyện hay Sở Tài Nguyên và Môi trường xem khu vực đó có dự án nào không.

Nắm chắc các thông tin sau để tránh rủi ro

Vị trí của mảnh đất

Một trong những kinh nghiệm mua đất phổ biến nhất hiện nay chính là tìm hiểu vị trí cũng như vị thế của mảnh đất. Ngoài việc mảnh đất có hướng đẹp, chiều dài, chiều rộng có tỷ lệ tương qua thì vị trí của mảnh đất cũng là điều quan trọng.
Đặc biệt, nếu là người làm ăn kinh doanh, vấn đề vị thế mảnh đất lại càng được coi trọng. Lựa chọn đất phải làm sao cho nó ở vị trí đẹp, bằng phẳng, không bị gồ ghề. Theo phong thủy, khi chọn đất nên tránh các mảnh đất phía trước mặt có cột điện, cây lớn hay con đường thẳng cắm vào khu đất.
Kinh nghiem mua dat

Khu vực xung quanh

Môi trường sống xung quanh quyết định đến “chất lượng” cũng như “giá tiền” của mảnh đất. Mặc dù là đất thổ cư, tuy nhiên nếu mảnh đất bạn định mua trước đó là nghĩa trang, bãi rác hay nhà tù thì nên tránh. Lý tưởng nhất vẫn là những mảnh đất ruộng, đất nông trại hoặc đất mới khai khẩn. Với những khu đất có “thiên thời địa lợi nhân hòa”, điện nước đầy đủ, đường rộng hè thoáng hay khu dân trí cao,…thì luôn là “miếng mồi” béo bở, hấp dẫn người mua.

Địa chất hiện tại của mảnh đất

Địa chất của mảnh đất ảnh hưởng quan trọng đến việc xây dựng nhà, do đó khi mua đất cần tìm hiểu kỹ vấn đề này. Bạn nên nhớ rằng, các khu đất nằm trên các khu vực cao hồ lấp sẽ có địa chất nền đất yếu, điều này khiến bạn tốn khá nhiều chi phí gia cố nền đất khi xây nhà sau này.
(Tham khảo nội dung: Chúng tôi làm việc với doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp marketing cho bất động sản giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kinh doanh của họ.)

Lối đi vào không có tranh chấp

Hiện nay, tại các đô thị lớn, có nhiều mảnh đất mà lối đi vào đang xảy ra tranh chấp chưa được giải quyết triệt để. Cũng vì nguyên nhân này mà nhiều giá đình đăng tin rao bán. Bởi vậy, cách mua đất không bị lừa là bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh các quyết định nóng vội dẫn đến “mất tiền oan”. Không ít người vì chủ quan mà đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi mua phải những mảnh đất mà lối đi vào đang xảy ra tranh chấp.
Sổ đỏ
Một trong những kinh nghiệm mua đất xây nhà bắt buộc bạn phải “nằm lòng” là kiểm tra giấy tờ cũng như mảnh đất ấy phải có sổ đỏ. Đây là vấn đề quan trọng, quyết định đến tính pháp lý của mảnh đất.  Bạn nên chọn mua những mảnh đất đã có sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) để tranh chanh chấp cũng như dễ dàng hơn trong việc đền bù nếu có thu hồi sau này.

Tránh rủi ro về đặt cọc mua nhà đất

Trong các giao dịch hàng ngày, đặc biệt là mua bán nhà đất thì đặt cọc là biên pháp tối ưu đảm bảo dân sự được sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, bạn phải luôn cảnh giác, đề phòng để tránh rủi ro khi đặt cọc mua nhà đất. Sau khi thỏa thuận xong giá cả, bạn cần kiểm tra những điều sau đây:
Kinh nghiem mua dat

Chủ đất có phải chính chủ không

Bạn cần đối chiếu xem tên, ảnh cũng như số CMTND trên sổ có trùng khớp với trên CMTND hay không. Ngoài ra, nên mang bản giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để kiểm tra tại tổ dân phố hoặc phường.

Soạn thảo hợp đồng đặt cọc

Thông thường bên có lợi sẽ là bên soạn thảo hợp đồng đặt cọc – đây là văn bản quan trọng đầu tiên mà hai bên giao dịch ký kết. Theo đó, bạn cần nhờ một chuyên gia hoặc luật sư có kinh nghiệm để tư vấn.
(Tham khảo nội dung: Kinh Bắc Media cung cấp và triển khai chiến lược marketing cho bất động sản. Đơn vị làm Marketing cho bất động sản phải có những hiểu biết tổng thể đặc biệt target đúng đối tượng khi chạy quảng cáo bất động sản.)
Kinh nghiem mua dat

Tính pháp lý của mảnh đất

Kinh nghiệm mua đất an toàn và đảm bảo nhất hiện nay là kiểm tra tính pháp lý của mảnh đất tại phòng công chứng. Sau khi đã xác định được mảnh đất ưng ý bao gồm: vị thế thuận lợi, môi trường sống xung quanh an toàn, hướng đất lý tưởng,….. thì việc kiểm tra lại tính pháp lý của mảnh đất chính là khâu cuối cùng nhằm đảm bảo mảnh đất bạn mua được an toàn và bạn không bị “mất tiền oan”.

Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Một trong những thủ tục mua đất thổ cư bắt buộc bạn phải thực hiện là làm hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Đây được xem là sự giao kết giữa bên bán và bên mua nhằm đảm bảo việc thực hiện quyền và nghĩa vụ giữa hai bên.
Đối với những người mua đất thì hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đóng vai trò vô cùng quan trọng, khẳng định “chủ quyền” của mình tại mảnh đất mà mình đã đặt mua.
Kinh nghiem mua dat

Thực hiện thanh toán tại ngân hàng

Việc đầu tư bất động sản nói chung và mua đất nói riêng thường có giá trị cao, do đó với các giao dịch này, bạn nên ra ngân hàng thực hiện thanh toán. Bởi lẽ, với một số tiền lớn, khi ra ngân hàng thanh toán, sẽ có các chứng từ giao dịch – đây được xem là bằng chứng, chứng cứ khẳng định bạn đã giao dịch và thanh toán đủ số tiền theo hợp đồng đã định sẵn.
(Tham khảo nội dung: Giữa sự bão hòa chung của thị trường địa ốc, chúng tôi luôn định hướng sáng tạo những thông điệp mới mẻ & giải pháp hình ảnh toàn diện, để từ đó đa dạng hóa môi trường marketing cho bất động sản dành cho từng dự án chạy quảng cáo Bất động sản.)

Không nên thanh toán 100% khi chưa có sổ đỏ

Kinh nghiệm mua đất nền bắt buộc bạn phải “nằm lòng” là không được thanh toán hết 100% khi chưa cầm sổ đỏ. Khi chưa có gì chắc chắn trong tay, bạn chỉ nên thanh toán một phần hoặc một nửa giá trị của mảnh đất.
Khi đã cầm sổ đỏ và xác định đó là sổ đỏ thực, bạn mới thanh toán hết số tiền còn lại. Điều này nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn, tránh bị lừa và mất tiền oan.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
06 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin