Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Công ty tư vấn bất động sản
22 Tháng Hai 2021 :: 10:58 CH :: 1219 Views :: 0 Comments :: Chạy quảng cáo bất động sản

Trong những năm gần đây nguồn tiền đều chảy mạnh vào bất động sản nhanh và ngày càng nhiều hơn . Bắt kịp xu thế đó, các công ty tư vấn bất động sản mở ra ngày càng nhiều. Hãy cùng  điểm qua một số công ty tư vấn bất động sản chất lượng, uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!
Contents[MỤC LỤC]

Công ty tư vấn bất động sản

Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu tiên quyết là mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
Với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp năng động, sáng tạo, nhiệt tình, và làm việc hiệu quả, Ðất Xanh luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin và an tâm trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Với chiến lược đa sở hữu và đa quốc gia,  đa ngành nghề, Đất Xanh chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các ngân hàng, công nghệ, tổ chức tài chính, các tập đoàn bất động sản lớn trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản. Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng của mình, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người có thể phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn liền với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực và kịp thời chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.(Tham khảo: Kinh Bắc Media cung cấp và triển khai chiến lược marketing cho bất động sản. Đơn vị làm Marketing cho bất động sản phải có những hiểu biết tổng thể đặc biệt target đúng đối tượng khi chạy quảng cáo bất động sản.)
Công ty tư vấn bất động sản

Tham khảo: Quảng cáo bất động sản

CenGroup

CenGroup là doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội mua quyền chuyển nhượng thương hiệu từ tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới của Mỹ. Từ doanh nghiệp chỉ cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản nay đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ trọn gói từ khai thác, thuê và cho thuê lại,  đầu tư, tư vấn, tiếp thị và thẩm định bất động sản.

CenGroup có nhiều các công ty thành viên, hoạt động đa dạng trong lĩnh vực:

Phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp và chuyên nghiệp;
Đầu tư, hợp tác và đầu tư phát triển BĐS;
Tư vấn truyền thông và marketing bao trọn gói;
Phát triển mạng lưới bao gồm Đại lý ủy quyền, Mentor chuyên gia BĐS;
Tổng thầu vật liệu hoàn thiện;
Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản;
Cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam.
CenGroup là một trong những Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam sở hữu Bất động sản đa dạng: Đầu tư – Đầu tư thứ cấp – Phân phối – Truyền thông & Marketing – Nội thất – Thẩm định giá – Coworking Space.
CenGroup mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu, mở đường trong lĩnh vực BĐS thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới Agent tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, người tiêu dùng, nhà phát triển dự án… tạo lập môi trường, không gian làm việc an toàn thư giãn tối đa cho nhân viên.

Savills Việt Nam

Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với ba văn phòng chính tại các địa điểm là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với quy mô hoạt động không ngừng mở rộng, Savills Việt Nam mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ và hiểu về thị trường từng khu vực, và Savills Việt Nam tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn đúng đắn và tốt nhất.
Đối với Savills, danh tiếng của Savills Việt Nam được xây dựng dựa trên niềm tin, uy tín và sự nhất quán. Đó là đem đến cho đồng nghiệp, nhà cung cấp, khách hàng, các bên đối tác và nhà đầu tư của Savills sự tin tưởng để cùng nhau hợp tác và phát triển.(Tham khảo: Giữa sự bão hòa chung của thị trường địa ốc, chúng tôi luôn định hướng sáng tạo những thông điệp mới mẻ & giải pháp hình ảnh toàn diện, để từ đó đa dạng hóa môi trường marketing cho bất động sản dành cho từng dự án chạy quảng cáo Bất động sản.)

Công ty tư vấn Bất động sản Tuấn 123

Khi nhắc đến Công ty Bất động sản uy tín tại Việt Nam, Công ty Bất động sản Tuấn 123 cũng là một cái tên nổi bật . Công ty nổi tiếng với đa dạng các lĩnh vực về Định giá Bất động sản, Bất động sản Thổ cư, Môi giới nhà đất,.. Trong mỗi lĩnh vực, Tuấn 123 luôn mang đến dịch cacsuy tín và chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng dành đến cho các khách hàng.
Công ty Bất động sản Tuấn 123 đã được biết đến là đơn vị Môi giới Bất động sản Thổ cư lớn nhất Hà Nội và từng bước phát triển thành công ty  lớn nhất Việt Nam với dấu mốc thành lập Trụ sở Miền Nam từ đầu năm 2017. Trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Bất động sản Tuấn 123 là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên nghiệp hoá mô hình hoạt động Môi giới Bất động sản Thổ cư và là đối tác chiến lược toàn diện và quan trọng của Viện Nghiên cứu & Phát triển Bất động sản.
Công ty tư vấn bất động sản
Bất động sản Tuấn 123 luôn mong muốn cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Tuấn 123, đảm bảo quy trình chuyên nghiệp và uy tín, tư vấn nhiệt thành đáp ứng nhu cầu rất lớn và ngày càng phát triển của thị trường Bất động sản. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng và xã hội.

Công ty TNHH Sunland Sài Gòn

Công ty TNHH Sunland Sài Gòn là công ty tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao và uy tín, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. Phương châm làm việc của sàn SUNLAND SÀI GÒN là mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm và những sản phẩm có giá trị đích thực nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức cũng như nhu cầu an cư hoặc đầu tư vào bất động sản của từng cá nhân.
Công ty tư vấn bất động sản
Sàn giao dịch Bất động sản SUNLAND SÀI GÒN không chỉ thực hiện tốt các dịch vụ khai thác thị trường tiềm năng, kinh doanh bất động sản, mà sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về chính sách tài chính về bất động sản, quy hoạch, thủ tục pháp lý, ... với đội ngũ nhân sự có trình độ cao, nhiệt tình, kinh nghiệm về thị trường bất động sản và các quy trình tư vấn chuyên nghiệp.
Một đội ngũ nhân viên là những Chuyên viên đại diện cho công ty tư vấn bất động sản ưu tú, nhiệt tình với châm ngôn “Thành công của khách hàng là niềm tự hào của Công Ty”(Tham khảo: Chúng tôi làm việc với doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp marketing cho bất động sản giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kinh doanh của họ)
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
07 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin