Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Kinh nghiệm mua đất nền
18 Tháng Hai 2021 :: 10:29 SA :: 1183 Views :: 0 Comments :: Chạy quảng cáo bất động sản

Kinh doanh đất nền vẫn đang là phân khúc chiếm được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Nếu nhà đầu tư không nắm bắt, tìm hiểu được kinh nghiệm mua đất nền dự án thì khó có thể tránh khỏi rủi ro tiền mất tật mang.
Contents[MỤC LỤC]

Kinh nghiệm mua đất nền

Một số kinh nghiệm khi mua đất nền mà nhà đầu tư cần phải biết.

1. Tìm hiểu thật kỹ thông tin chủ đầu tư dự án trước khi mua

Kinh nghiệm mua đất nền cho thấy để chắc chắn về tính khả thi của dự án đất nền, bạn nên tìm hiểu thật kỹ chủ đầu tư dự án và các vấn đề có liên quan  trước khi quyết định mua đất nền thuộc dự án đó. Các chủ đầu tư cần hội tụ đầy đủ các yếu tố như: uy tín truyền thông, tiểu sử tốt, năng lực tài chính mạnh hoặc tham khảo thêm thông tin và mức độ hài lòng của người dân đang sinh sống tại dự án của chủ đầu tư đó. Nếu như năng lực, uy tín và mức độ tin cậy về chủ đầu tư cao thì dự án đất nền có tính khả thi tương đối cao.
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến yếu tố giá cả của đất nền dự án có quá chênh lệch với các dự án xung quanh hay không? Thực tế hiện nay cho thấy nhiều dự án đất nền rao bán đất trên thị trường với giá bán rẻ hơn vài triệu cho tới chục triệu đồng mỗi mét vuông. Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro khi nhà đầu tư ham rẻ và mua vào những khu đất nền này. Theo nhận định và kinh nghiệm mua đất nền của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, nếu giá bán của đất nền mà bạn dự định mua thấp hơn nhiều so với giá bán đất nền của các dự án lân cận xung quanh thì bạn nên tính toán đến các yếu tố về tính khả thi và năng lực hoàn thiện dự án. Bạn không nên thấy dự án đất nền giá rẻ mà lao vào vì có thể gặp các dự án đang chết hoặc không khả thi khi hoạt động.(Tham khảo: Rạo vặt miễn phí, đăng tin bất động sản miễn phí, bán hàng online hiệu quả nhất và nhanh nhất hiên nay. Bán hàng online, quảng cáo bán hàng sản phẩm hoàn toàn miễn phí)

Tham khảo: Đăng tin bất đông sản miễn phí

2. Không mua đất với tâm lý đám đông

Không ít những nhà đầu tư quyết định mua đất nền dự án chỉ dựa trên sự tham khảo nhanh từ các nhà đầu “cùng hội cùng thuyền” với mình. Thấy bạn bè, người thân mua thì cũng đầu tư theo mong kiếm lời mà không dành thời gian tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư dự án đã tiến hành đặt mua đất nền. Thực tế cho thấy những nhà đầu tư  khi mua đất với tâm lý đám đông, mua những mảnh đất đang sốt lại gặp nhiều rủi ro và thiệt hại khi đầu tư đất nền dự án. Có không ít khách hàng mua đất nền dự án phải than khóc khi lỡ đặt tiền mua nữa, sau đó mới gặp không ít những rủi ro như thấy không biết khi nào có sổ đỏ, tiện ích dịch vụ không biết khi nào được trang bị  đất vắng nhưng lại rơi vào thế phóng lao rồi. Tiền đã bỏ ra và không biết khi nào mới thu hồi vốn. Nhìn chung việc mua đất nền dự án cũng không nằm ngoài quy luật vốn có “tiền nào của nấy”. Bạn muốn mua đất tại những vị trí trung tâm thành phố lớn với giá tiền rẻ? Điều này hoàn toàn là không thể.
kinh nghiệm mua đất nền

3. Giấy tờ rõ ràng, hồ sơ pháp lý dự án đảm bảo

Kinh nghiệm mua đất nền nữa để đầu tư đất nền dự án an toàn có lãi, bạn cần chủ động yêu cầu và tìm hiểu phía người bán hoặc chủ đầu tư cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan đến khu đất kèm hồ sơ pháp lý của chủ đầu tư. Một số giấy tờ cần thiết sẽ liên quan đền giá đất nền như: giá trị lô đất, năng lực chủ đầu tư, vị trí đất nền, đồ án quy hoạch, thiết kế xây dựng dự án tương lai, giấy ủy quyền môi giới về việc ký hợp đồng….
Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng cần kiểm tra xem đến yếu tố như dự án đất nền mà mình chọn đã có quyết định giao đất đã được các cấp thẩm quyền phê duyệt quy hoạch hay chưa, theo quyết định và văn bản pháp luật nào.
Đặc biệt quan trọng hơn theo văn bản hướng dẫn UBND các quận, huyện cùng các cơ quan liên quan khác thông qua nghị định 181/2004/NĐ-CP có hiệu lực từ 16/11/2004 thì chủ đầu tư phải xây dựng theo đúng mẫu nhà đã được thẩm định thiết kế và phù hợp với định hướng không gian, cảnh quan, kiến trúc đã được phê duyệt. Điều này đồng nghĩa với việc chủ đầu tư không được phân lô bán nền mà bắt buộc họ phải xây nhà hoàn chỉnh rồi mới bán.(Tham khảo: Đăng tin mua bán bất động sản hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Kênh rao vặt nhà đất được hàng triệu người dùng tín nhiệm.)

4. Không nên mua đất chung giấy sở hữu quyền sử dụng đất

Một lưu ý nữa trong kinh nghiệm mua đất nền là các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ về đất nền dự án, tránh mua đất chung giấy sở hữu quyền sử dụng đất. Việc bạn mua đất nền mà có chung sổ của các chủ đầu tư sẽ khá rắc rối và phức tạp trong việc thủ tục tách sổ, hồ sơ, thủ tục hồ sơ pháp lý của khu đất nền dự án đó. Đa số đất mà chung sổ đỏ thường là đất chưa được phân lô, tách nền, tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và thiệt hại đối với người mua và thường vướng mắc về pháp lý. Do đó, các chuyên gia khuyên nhà đầu tư tuyệt đối không nên bỏ tiền vào loại hình này.
Bên cạnh đó, một kinh nghiệm mua đất nền dự án khác cho thấy các nhà đầu tư đi mua đất cần chú ý đến yếu tố diện tích đất tối thiểu sau khi tách thửa. Thực tế đã có không ít trường hợp diện tích đất nền không đủ yêu cầu theo quy định, sau đó không được ra sổ chứng nhận quyền sử dụng đất như mong muốn.

5. Tránh đất nền ở các dự án mới mà chủ đầu tư năng lực kém

Một kinh nghiệm mua đất nền nhỏ cho các nhà đầu tư mua đất nền dự án là nên tránh các loại đất nền dự án ở các khu dự án mới của các chủ đầu tư mới gia nhập thị trường bất động sản. Vì lượng thông tin cần thiết về các chủ đầu tư mới gia nhập thị trường này còn rất ít, năng lực thi công cũng như năng lực tài chính chưa được kiểm chứng, kinh nghiệm còn non trẻ. Bên cạnh đó, đất nền dự án thuộc các dự án mới được phê duyệt thì khả năng cao là thời gian hoàn thiện các tiện ích cơ bản xung quanh sẽ rất lâu, điển hình như nước, internet, đường điện cũng như thời gian cấp sổ cũng lâu hơn
kinh nghiệm mua đất nền
Nhìn chung, mua đất nền dự án không còn quá lạ lẫm mà ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi đối với nhu cầu đầu tư bất động sản hiện nay. Mong rằng với kinh nghiệm mua đất nền đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua đất nền dự án cần biết, giúp bạn có những quyết định phù hợp đúng đắn và sáng suốt.(Tham khảo: Đăng tin mua bán nhà đất, bất động sản miễn phí hiệu quả. Hướng dẫn cách đăng tin mua bán nhà đất, bđs lên mạng mà không cần đăng ký tài khoản)
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
07 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin