Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Ý tưởng kinh doanh bất động sản
07 Tháng Hai 2021 :: 11:28 SA :: 975 Views :: 0 Comments :: Marketing bất động sản

Nếu bạn đang muốn tham gia vào kinh doanh bất động sản nhưng vẫn đang phân vân chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ qua những ý tưởng kinh doanh bất động sản an toàn, mang lại hiệu quả cao qua bài viết dưới đây nhé!


Contents[MỤC LỤC]

3. Mua nhà cũ, sửa sang và bán lại

4.  Phát triển hình ảnh bất động sản

5. Trở thành đại lý bất động sản

6. Đầu tư vào xây dựng bất động sản để bán hoặc cho thuê

7. Phát triển ứng dụng bất động sản

8. Mở dịch vụ vệ sinh

Ý tưởng kinh doanh bất động sản 

1. Đầu tư bất động sản cho thuê - Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh bất động sản được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.  Để cho thuê bất động sản (bao gồm nhà, chung cư hay cửa hàng), bạn phải là chủ sở hữu của bất động sản đó với tư cách hợp pháp hay là bạn có thể đi thuê bất động sản và sau đó cho thuê lại để hưởng phần chênh lệch giá. 

Bên cạnh đó, bạn là người chịu toàn bộ trách nhiệm bảo dưỡng cũng như duy trì cơ sở vật chất tài sản của mình. Đối với trường hợp khẩn cấp, bạn phải giải quyết vấn đề đó, và chịu trách nhiệm pháp lý với bất động sản này trước pháp luật.

2. Quản lý bất động sản - Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Trong nhiều trường hợp, chủ nhà khi có nhiều đất cho thuê sẽ không thể quản lý hết tài sản một cách hiệu quả. Ví dụ như, nó ở quá xa chỗ họ sống, có nhiều công việc liên quan đến, hay đơn giản chỉ là bận làm những việc khác và không muốn tự tay mình quản lý. Lúc này, họ chỉ cần thuê đơn vị hay nhà quản lí về bất động sản để giúp họ làm việc đó.

Vì vậy, quản lý bất động sản sẽ là một ý tưởng kinh doanh hữu ích, mang đến cho bạn lợi nhuận cao. Chủ nhà bỏ tiền ra thuê bạn để bạn xử lý những vấn đề có thể xảy ra đối với khu nhà, diện tích đất của họ. Bạn cần phải thực hiện các công việc liên quan đến giám sát công nhân xây công trình, cho thuê phòng, đảm bảo an ninh của khu vực trọ, và những công việc liên quan khác.

Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Tham khảo: Quảng cáo bất động sản

3. Mua nhà cũ, sửa sang và bán lại - Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Đây là hình thức kinh doanh bất động sản được nhiều người nhắc đến và áp dụng nhất trong khoảng thời gian gần đây. Chủ đầu tư sẽ dành tiền vốn của mình và mua những ngôi nhà đã qua sử dụng, sau đó chi tiền để sang sửa và cải tiến. Cuối cùng sẽ bán lại cho người khác để kiếm lời.  (Tham khảo nội dung: Kinh Bắc Media cung cấp và triển khai chiến lược marketing cho bất động sản. Đơn vị làm Marketing cho bất động sản phải có những hiểu biết tổng thể đặc biệt target đúng đối tượng khi chạy quảng cáo bất động sản.)

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh này thì có nhiều cách mà bạn có thể hiện thực hóa nó. Bạn nên bắt đầu từ việc mua lại nhà từ chính phủ sở hữu hoặc là mua qua đấu giá. Sau đó hãy cải tạo lại ngôi nhà, cảnh quan hoặc thậm chí là phá bỏ hoàn toàn và xây lại từ đầu. Rồi cho thuê hoặc là bán đi cho người khác. 

4.  Phát triển hình ảnh bất động sản - Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Trong thời đại công nghệ hiện nay, kinh doanh địa ốc là đi kèm với hình ảnh mô tả. Đó là lý do vì sao làm đồ họa trong kinh doanh bất động sản là một ý tưởng được nhiều người áp dụng. 

Hầu như tất cả những người có nhu cầu mua nhà sẽ dành nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi đi xem nhà. Nếu bạn cung cấp thông tin không gây được ấn tượng với người xem, thì chẳng có lý do gì họ bỏ thời gian ra đi xem nhà. Vì vậy, các đại lý bất động sản luôn sẵn sang bỏ ra một khoản tiền lớn để thuê thợ ảnh hoặc nhà thiết kế đồ họa để có thể thu hút khách hàng dựa trên những tảng số thông qua các hình ảnh bắt mắt và trực quan nhất.

5. Trở thành đại lý bất động sản - Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Đây là ý tưởng kinh doanh bất động sản đã không còn xa lạ với mọi người, giúp bạn làm giàu nhanh chóng. Mức lợi nhuận thu lại sẽ khác nhau, tùy vào loại hình bất động sản mà bạn kinh doanh. 

Mức hoa hồng mà một đại lý bất động sản thu được sẽ tùy thuộc vào thỏa thuận trước đó của họ với chủ đầu tư. Loại hình kinh doanh bất động sản này có nhiều ưu điểm đó là bạn sẽ chủ động về mặt thời gian hơn, có thể làm việc full time và coi đây như là một công việc làm thêm để kiếm thu nhập. Chung quy, điều này sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. (Tham khảo nội dung: Giữa sự bão hòa chung của thị trường địa ốc, chúng tôi luôn định hướng sáng tạo những thông điệp mới mẻ & giải pháp hình ảnh toàn diện, để từ đó đa dạng hóa môi trường marketing cho bất động sản dành cho từng dự án chạy quảng cáo Bất động sản.)

Bên cạnh đó, để có thể thành công trong việc kinh doanh bất động sản, bạn nên triển khai việc tiếp thị thông qua các kênh online, mạng xã hội như Seo website hay chạy quảng cáo Facebook để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Ý tưởng kinh doanh bất động sản

6. Đầu tư vào xây dựng bất động sản để bán hoặc cho thuê - Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Nếu nguồn vốn của bạn đang bị giới hạn, hãy bắt đầu từ việc xây dựng những công trình có quy mô nhỏ hơn hoặc là chung vốn với người khác để phát triển bất động sản. Khi đã tích lũy được số tiền lớn hơn, bạn có thể tách ra làm riêng và phát triển các trung tâm thương mại, các khu dân cư nhỏ trước khi bắt đầu mở rộng đến các dự án lớn.

7. Phát triển ứng dụng bất động sản - Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Chúng ta đều biết rằng, người có nhu cầu mua nhà, mua đất, hay thậm chí là cả chốt hợp đồng không nhất thiết phải đến tận nơi và gặp nhau. Họ cần quản lý danh mục đầu tư một cách hiệu quả và dễ dàng liên hệ với người thuê nhà. Vì vậy, nếu bạn có thể xây dựng được nền tảng hỗ trợ được các công việc trên, bạn sẽ dễ dàng kiếm được tiền mà không cần bỏ ra quá nhiều vốn. Việc phát triển ứng dụng bất động sản luôn là một ý tưởng kinh doanh bất động sản không thể bỏ qua với những người có kiến thức, chuyên môn cao về công nghệ đang muốn dấn thân vào lĩnh vực BĐS.

8. Mở dịch vụ vệ sinh - Ý tưởng kinh doanh bất động sản

Nghe có vẻ đang còn xa lạ nhưng dịch vụ vệ sinh đang là ngành dịch vụ có khả năng thu về lợi nhuận cao nhất trong việc kinh doanh bất động sản. Bạn sẽ cực kỳ thành công với ý tưởng này nếu bạn lựa chọn được khu vực đang phát triển mạnh mẽ với những công trình mới xây. Hai đối tượng tiềm năng ở đây chính là chủ nhà có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa trước khi bán lại cho người khác, và chủ đầu tư phải vệ sinh căn hộ trước khi bàn giao lại cho người mua nhà. Cách tốt nhất để bạn tăng doanh thu khi làm nghề dịch vụ này đó chính là hợp tác với công ty nội thất. (Tham khảo nội dung: Chúng tôi làm việc với doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp marketing cho bất động sản giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kinh doanh của họ.)

Chúng tôi đã chia sẻ đến quý bạn đọc những ý tưởng kinh doanh bất động sản đã được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả trên thực tế. Hãy nắm lấy cơ hội và sẵn sàng bắt tay vào kinh doanh ngay khi có thể, các bạn nhé!

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
18 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin