Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Đăng tin bất động sản miễn phí
30 Tháng Giêng 2021 :: 8:50 CH :: 1155 Views :: 0 Comments :: Chạy quảng cáo bất động sản

Ngày nay cùng với sự phát triển bùng nổ và  tốc độ lan tỏa của internet đặc biệt là lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT).Thương mại điện tử  không chỉ sử dụng riêng cho các sản phẩm hàng hóa, mà giờ đây nó còn được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động dịch vụ BĐS như đăng tin mua bán, cho thuê,… 

Contents[MỤC LỤC]


Đăng tin bất đông sản miễn phí

1. Bds123.vn

Được sáng lập từ năm 2016, Sàn giao dịch thương mại điện tử bds123.vn là kênh thông tin về các lĩnh vực liên quan đến bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Đây là web cung cấp chính xác nhất, cập nhật mới nhất mọi thông tin về thị trường bất động sản trong và ngoài nước, về các chính sách và văn bản pháp luật liên quan cũng như các dự án bất động sản đã đang và sắp triển khai trên phạm vi toàn quốc, cùng rất nhiều vấn đề khác liên quan. (Tham khảo: Kinh Bắc Media cung cấp và triển khai chiến lược marketing cho bất động sản. Đơn vị làm Marketing cho bất động sản phải có những hiểu biết tổng thể đặc biệt target đúng đối tượng khi chạy quảng cáo bất động sản)
đăng tin bds miễn phí
Bds123.vn là một trong những website có nhiều tính năng tiện lợi, dễ dàng sử dụng, và nhanh chóng trở thành trang web dẫn đầu trong lĩnh vực đăng tin BĐS. Ngoài ra, trang web này còn cho phép người bán đăng tin miễn phí và hỗ trợ đối tác, khách hàng 24/24. Không chỉ được phép đăng tin bất động sản miễn phí, nhân viên của bds123.vn sẽ giúp bạn cung cấp thông tin và trả lời những câu hỏi trực tiếp và chính xác nhất đến khách hàng.
Bạn Nhung – Một chuyên viên tư vấn đầu tư bất động sản tại Hà Nội chia sẻ: “Hồi mới vào ngành mình đã hỏi thăm kinh nghiệm nhiều anh chị trong giới tư vấn đầu tư bất động sản và biết đến trang web bds123.vn. Các tin đăng trên bds123.vn luôn được nhiều khách hàng tiếp cận. Thường khi mình đăng tin thì trong khoảng 1 ngày là có khách liên hệ xem luôn rồi. Bds123.vn xứng đáng là top 1 website đăng tin bất động sản miễn phí đối với mình”.
Với hơn 25 nghìn khách hàng truy cập thường xuyên, 2 triệu lượt xem mỗi tháng, hơn 100.000 tin rao mới được cập nhật, Bds123.vn đã trở thành trang web TOP 1 về bất động sản ở Việt Nam với lượng truy cập cao và đăng tin bất động sản miễn phí. Bên cạnh việc đăng tin, đối tác của bds123.vn còn được hỗ trợ chạy quảng cáo để đẩy nhanh doanh số với chi phí thấp nhất.

Tham khảo: Maketing bất động sản

Các loại tin bạn có thể đăng tại bds123.vn là:

Thông tin quảng cáo nhà đất;
Đăng bài PR quảng bá các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến bất động sản;
Đăt banner quảng cáo;
Đăng danh bạ doanh nghiệp;
Danh bạ của các nhà môi giới nhà đất hàng đầu tại Việt Nam

2. Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một trong những trang cung cấp tin bất động sản được thành lập sớm nhất tại Việt Nam, từ năm 2007. Batdongsan.com.vn liên tục dẫn  đầu về công nghệ số trong lĩnh vực thương mại điện tử trong ngành bất động sản và liên tục dẫn đầu về thị phần rao vặt nhà đất tại Việt Nam. Theo thống kê, hiện tại mỗi tháng, trên website này có gần 1 triệu tin rao mới được cập nhật, đạt 9 triệu lượt truy cập. Trong những năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy và thường xuyên của nhiều nhà đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới ở Việt Nam. 
đăng tin bất đông sản miễn phí
Tuy nhiên, do số lượng đăng tin bất động sản miễn phí quá lớn nên việc đăng bài trên batdongsan.com.vn cũng gặp khó khăn cho người dùng, khi đó tin bài của bạn rất nhanh bị trôi xuống các trang dưới vì tin mới liên tục được cập nhật sẽ đẩy lên. Giải pháp cho tình trạng này, tốt nhất bạn nên đăng ký gói trả phí từ 30.000đ – 1.800.000đ/ngày để được đăng dưới dạng hiển thị tốt nhất. (Tham khảo: Giữa sự bão hòa chung của thị trường địa ốc, chúng tôi luôn định hướng sáng tạo những thông điệp mới mẻ & giải pháp hình ảnh toàn diện, để từ đó đa dạng hóa môi trường marketing cho bất động sản dành cho từng dự án chạy quảng cáo Bất động sản)

3. Alonhadat.com.vn

Đây cũng là một trong những website đăng tin BĐS nổi tiếng rao vặt nhà đất hiện nay và còn cung cấp dịch vụ đăng tin bất động sản miễn phí. Alonhadat được thành lập từ năm 2012, đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến nên tương đối dễ sử dụng cho người dùng và có lượt tìm kiếm truy cập khá lớn, khoảng hơn 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng theo thống kê vào năm 2019.
đăng tin bất đông sản miễn phí
Điểm mạnh của website này chính là trang web này có danh mục để người mua Phản ánh tin rao vi phạm về giá không đúng, tin không có thật, số điện thoại không liên lạc được… để Alonhadat sàng lọc thông tin chính xác hơn, loại trừ những người bán hoặc nhà môi giới không trung thực.

4. Cafeland.vn

Cafeland.vn được phát triển từ năm 2010 do công ty CP Tiếp thị Thịnh Phát sở hữu và điều hành. Hiện tại, đây cũng là một trong những trang bất động sản nổi tiếng và uy tín số 1 Việt Nam với lượng thông tin được cập nhật  nhanh nhất và chính xác nhanh nhất.
đăng tin bất đông sản miễn phí
Cafeland.vn cho phép người dùng đăng thông tin mua/bán/thuê/cho thuê đăng tin bất đông sản miễn phí, hoặc tương tác với những người dùng khác.Bên cạnh đó, khi sử dụng tính năng đăng tin bài, bạn phải cam kết một số quy định của tòa soạn và bài đăng của bạn cũng phải được thông qua hệ thống kiểm duyệt thông tin trước khi lên trang.

5. Muabannhadat.vn

Đây cũng là một trong những trang đăng tin bất động sản hình thành từ khá sớm ở Việt Nam, từ năm 2007. Tuy tính năng đăng tin bất đông sản miễn phí bị hạn chế một số tiện ích, ưu điển  muabannhadat.vn vẫn là một trong các trang đăng tin bất đông sản miễn phí  đáp ứng lựa chọn phù hợp cho những khách có nhu cầu rao bán nhà đất một cách nhanh chóng trên web có giao diện đẹp và thu hút người xem. Hiện nay muabannhadat.vn là sàn TMĐT bất động sản nằm trong nhóm các trang BĐS tốt tại Việt Nam. Theo thống kê được công bố, muabannhadat.vn có khoảng 1 triệu lượt truy cập/ tháng, hơn 6 nghìn tin đăng mới mỗi ngày.
đăng tin bất đông sản miễn phí

Lời kết

Hiện nay, trên thị trường rao vặt trực tuyến có hàng trăm trang website cung cấp dịch vụ sàn thương mại điện tử lĩnh vực bất động sản, và cho đăng tin bất đông sản miễn phí. Mỗi web đều có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên, vẫn nổi lên trong đó số là các trang web đăng tin bất động sản tốt nhất mà bạn nên ưu tiên sử dụng. Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn TOP 5 những trang đăng tin bất động sản miễn phí, hiệu quả, dễ dàng đăng ký và sử dụng.
Mục tiêu của một bài đăng bất động sản là số lượt truy cập bài đăng sao cho "càng nhiều khách hàng tiềm năng tiệp cận càng tốt”. Với giao diện bắt mắt, số lượng khách hàng truy cập cao, hàng nghìn tin được rao mỗi ngày, dễ dàng thu hút người xem, và đặc biệt hệ thống dịch vụ tư vấn cũng như những thắc mắc của khách hàng về thông tin liên quan luôn được hỗ trợ 24/24, bds123.vn xứng đáng được đứng đầu danh sách những trang web đăng tin đăng tin bất động sản miễn phí hiệu quả nhất. Đây chính là công cụ đắc lực dành cho những ai có ý định kinh doanh BĐS với từng đồng chi phí phải được sử dụng hiệu quả. Để được hỗ trợ hướng dẫn đăng tin nhanh nhất, đừng ngại liên hệ ngay bds123.vn nhé! Chúc các bạn mua may, bán đắt và thành công. (Tham khảo: Chúng tôi làm việc với doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp marketing cho bất động sản giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kinh doanh của họ)
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin