Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Trang đăng tin bất động sản miễn phí
30 Tháng Giêng 2021 :: 8:36 CH :: 1168 Views :: 0 Comments :: Chạy quảng cáo bất động sản

Ngày nay, thị trường mua bán bất động sản ở Việt Nam rất phổ biến và phát triển. Các dự án, tin tức về bất động sản được nhiều website cập nhật thường xuyên. Trong bài viết dưới đây, sẽ tổng hợp những trang đăng tin bất động sản miễn phí để các bạn tham khảo.

Contents[MỤC LỤC]

Trang đăng tin bất động sản miễn phí

Khó khăn trong việc đăng tin bất động sản hiện nay

Trang đăng tin bất động sản miễn phí

Thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng có những bước phát triển ổn định và vững mạnh trong những năm trở lại đây. Nhu cầu mua bán bất động sản gia tăng khiến cho các tin tức bất động sản cũng được đăng tràn lan khắp nơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng thuận lợi khi đăng tin bất động sản. Phần lớn người đăng tin bất động sản đều gặp những khó khăn nhất định như sau:

Trang đăng tin bất động sản miễn phí trên  facebook cá nhân: Nhiều người lựa chọn đăng tin bất động sản lên facebook cá nhân nhưng không nhận được nhiều quan tâm và tương tác. Lý do là facebook của họ không có nhiều bạn bè, không có nhiều lượt theo dõi nên không thể tạo ra những đơn hàng. 

Trang đăng tin bất động sản miễn phí lên các hội nhóm trên facebook: Các hội nhóm trên facebook có rất nhiều thành thành viên, nhiều khi chẳng may bạn sẽ gặp những kẻ cản trở, phá đám công việc của mình. Nếu thường xuyên và liên tục đăng tin, bạn còn có thể bị facebook đánh dấu là spam, cảnh bá và bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Trang đăng tin bất động sản miễn phí bằng cách dán thông báo lên tường, cây cột điện: Một trong những hình thức đăng tin bất động sản thông thường và hay gặp hiện nay chính là dán thông tin về bất động sản lên tường, cây cột điện,… Việc này làm mất mỹ quan đô thị ảnh hưởng đến môi trường và đem lại hiệu quả không cao. Chưa kể việc thông tin của các bất động sản được dán chồng chéo lên nhau, che nội dung của nhau gây ra mất thông tin cần cung cấp. (Tham khảo: Kinh Bắc Media cung cấp và triển khai chiến lược marketing cho bất động sản. Đơn vị làm Marketing cho bất động sản phải có những hiểu biết tổng thể đặc biệt target đúng đối tượng khi chạy quảng cáo bất động sản.)

Tham khảo: Maketing cho bất động sản 

Các trang đăng tin bất động sản miễn phí, hiệu quả

Chính vì vậy những trang đăng tin bất động sản miễn phí  riêng biệt luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Một số trang đăng  tin bất động miễn phí  nhưng sau đó  sẽ thu một khoản phí nhất định nào khác. Đối với những người có nhiều bất động sản hoặc kinh doanh cho thuê phòng trọ, môi giới phòng trọ thì sẽ phải trực tiếp bỏ ra rất nhiều tiền cho việc đăng tin. Do đó, họ sẽ tìm đến những  trang đăng tin bất động sản miễn phí. Một số trang đăng tin bất động sản miễn phí gồm có:

Meey Land.com

Trang đăng tin bất động sản miễn phí

Meey Land là một trong nhung trang đăng tin bất động sản miễn phí có lượt người truy cập nhiều nhất hiện nay. Meey Land ra đời đã đáp ứng được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Việt Nam, là cầu nối để giao lưu và trao đổi giữa người bán và kẻ mua bất động sản. Trang đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả nhất này sử dụng công nghệ Blockchain với giao diện dễ sử dụng, giúp người bán cũng như người mua đều có thể tiếp cận một cách dễ dàng. 

Meey Land có nền tảng bất động sản số áp dụng trí tuệ thông minh AI với nhiều ưu điểm:

Sử dụng công nghệ AI, Blockchain, Token và Big Data để xử lý dữ liệu

Có phan mem dang tin bat dong san mien phi và quảng cáo tự động hàng đầu hiện nay.

Lần đầu tiên, một app bất động sản phiên bản mobile được xuất hiện tại Việt Nam

Đứng top đầu về lượt tìm kiếm trên google chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện.

Hệ sinh thái Meey Land có sản phẩm đa dạng trên nền tảng với nhiều tính năng như:

MeeyAds là hệ thống tự động chạy quảng cáo cho hoạt động môi giới

MeeySocial là hệ thống mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực bất động sản.

MeeyWeb là hệ thống landing page cho ngành bất động sản hoàn toàn miễn phí và có quy mô lớn nhất hiện nay.

Meey Land App được trang bị nhiều tính năng vượt trội như tự động tìm kiếm, tự động định giá, bộ lọc sâu,…(Tham khảo: Giữa sự bão hòa chung của thị trường địa ốc, chúng tôi luôn định hướng sáng tạo những thông điệp mới mẻ & giải pháp hình ảnh toàn diện, để từ đó đa dạng hóa môi trường marketing cho bất động sản dành cho từng dự án chạy quảng cáo Bất động sản)

Muabannhadat.com.vn

Trang đăng tin bất động sản miễn phí

Nhắc đến những trang đăng tin bất động sản miễn phí  thì không thể bỏ qua trang muabannhadat.com.vn. Đây là một trang đăng tin bất động sản miễn phí  cung cấp cho người dùng rất nhiều giải pháp nhằm tiếp thị trực tuyến trong lĩnh vực môi giới bất động sản. 

Trang đăng tin bất động sản miễn phí  này  dành riêng cho các chủ đầu tư, các sàn giao dịch, môi giới cá nhân hoặc khu vực cũng như dành cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Trang đăng tin bất động sản miễn phí này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dự án bất động sản, nhà đất, doanh nghiệp, hay thậm chí là kiến thức phong thủy,…

Cafeland.vn

Trang đăng tin bất động sản miễn phí

Cafeland.vn là một trong những trang đăng tin bất động sản miễn phí hoàn toàn cho người dùng. Với giao diện dễ sử dụng cùng với công nghệ thông tin giúp tìm kiếm thông tin về bất động sản một cách nhanh chóng và chính xác nhất, cafeland ghi điểm cộng rất lớn trong mắt khách hàng. 

Khi muốn tìm kiếm bất cứ thông tin về bất động sản ở khu vực nào, các bạn chỉ cần nhập tên tỉnh/thành phố, tên quận/huyện và nếu muốn chi tiết hơn nữa thì có thể điền tên xã. Sau đó, bạn lựa chọn loại hình bất động sản mình đang mong  muốn tìm để tra kết quả. Nếu có sản phẩm bất động sản phù hợp, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn biết. Đây là một trong những trang đăng tin bất động sản miễn phí rất hữu ích hiện nay.

Lợi ích từ việc sử dụng trang đăng tin bất động sản miễn phí

Những trang đăng tin bất động sản miễn phí đem lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích. Trong đó phải kể đến:

Dễ dàng sử dụng, nhanh chóng cập nhật tin đến mọi người

Những trang  đăng tin bất động sản miễn phí có thiết kế giao diện rất dễ nhìn, dễ sử dụng. Khi bạn muốn  tìm kiếm bất kỳ thông tin về loại hình bất động sản nào, ở bất cứ  khu vực nào, hệ thống đều trả về kết quả rất nhanh chỉ trong 1-2 giây. Do đó, mọi người có thể dễ dàng cập nhật được những thông tin về bất động sản đó một cách nhanh chóng nhất. Không chỉ thế, trang  đăng tin bất động sản miễn phí còn hiển thị cả giá thành/đơn giá của bất động sản để các bạn dễ dàng chọn lọc.

Tiếp cận được những khách hàng có nhu cầu cao

Đối với những khách hàng có nhu cầu lớn về mua bán bất động sản, những trang  đăng tin bất động sản miễn phí này sẽ dễ dàng được họ tiếp cận và sử dụng. Do được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nên các trang này để có được vị trí trên tìm kiếm từ khóa của google. Nếu bạn chưa từng biết đến các trang đăng tin bất động sản miễn phí này thì cũng không khó để bạn thấy được các trang này trên google.(Tham khảo: Chúng tôi làm việc với doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp marketing cho bất động sản giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kinh doanh của họ.)

Miễn phí đăng tin mà hiệu quả cao

Trang đăng tin bất động sản miễn phí

Các trang  đăng tin bất động sản miễn phí nhưng đem lại hiệu quả cao cho người dùng

Nếu ai đó nói rằng những đồ miễn phí là đồ có chất lượng kém thì người đó nên phải nhìn nhận lại. Trên thực tế đã chứng minh được hiệu quả của những trang  đăng tin bất động sản miễn phí đều rất cao đem lại hiệu quả tốt. Lượt người truy cập vào trang ngày càng lớn và được duy trì ổn định. Các tin bất động sản mới cũng được cập nhật liên tục và thường xuyên. 

Các tin bất động sản đã  được đăng tải cũng nhanh chóng được đánh dấu là tin đã hết hạn hoặc đã bán. Điều này chứng tỏ hiệu quả của các trang  đăng tin bất động sản miễn phí này là rất cao. Nó đã giúp kết nối, trao đổi người mua và người bán bất động sản lại gần với nhau hơn.

Trên đây là tổng hợp trang  đăng tin bất động sản miễn phí có hiệu quả cao nhất hiện nay. Nếu muốn tìm hiểu bất động sản ở bất cứ khu vực nào đó, bạn đều có thể nhờ đến sự trợ giúp của một trong những trang này là phù hợp và hữu hiệu nhất.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin