Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Bảng giá dịch vụ marketing online tổng thể mới nhất 2023
01 Tháng Mười 2020 :: 10:43 CH :: 3049 Views :: 10 Comments :: :: Dịch vụ marketing online

Xu hướng toàn cầu hóa cùng sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động thương mại điện tử làm cho dịch vụ marketing online trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp ngày nay. Vậy Bảng giá dịch vụ marketing online có đắt không? Theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

[MỤC LỤC]

Bảng giá dịch vụ marketing online

Hiện nay marketing online ngày càng phát triển, đa dạng ở nhiều hình thức. Vậy Bảng giá dịch vụ marketing online như nào? Trước tiên cùng chúng tôi tìm hiểu khái niệm marketing online à gì nhé!

1. Khái niệm marketing online    

Trước khi nói tới các giải pháp về marketing online đối với các doanh nghiệp. Có nhiều định nghĩa về dịch vụ marketing

Tuỳ theo quan điểm, góc độ nhìn nhận mà giữa các định nghĩa có sự khác nhau:

Định nghĩa marketing theo nghĩa rộng:

Là quá trình xúc tiến với thị trường để thực hiện các cuộc trao đổi nhằm thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của con người.

Định nghĩa marketing theo hướng khác: Marketing là chuỗi các hoạt động, sự thiết lập của các tổ chức và việc tạo ra các quy trình để truyền thông, cung cấp, trao đổi và phân phối các giá trị từ marketing cho khách hàng, đối tác và xã hội theo phương thức tạo ra các giá trị, quyền lợi cho tổ chức và các đối tác có liên quan.

Theo Philip Kotler, marketing là hoạt động của con người hướng tới thỏa mãn nhu cầu và ước muốn thông qua quá trình trao đổi. Trong khi đó, Hiệp hội marketing cho rằng, dịch vụ marketing là quá trình kế hoạch hoá và thực hiện nội dung sản phẩm, định giá, xúc tiền và phân phối cho sản phẩm, dịch vụ và tư tưởng để tạo ra sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của cá nhân và tổ chức từ dịch vụ marketing.

Các định nghĩa trên bao gồm cả quá trình trao đổi trong kinh doanh như là một bộ phận của dịch vụ marketing. Hoạt động marketing hay dịch vụ marketing diễn ra trong tất cả các lĩnh vực trao đổi, nhằm hướng tới thỏa mãn nhu cầu với các hoạt động cụ thể trong thực tiễn kinh doanh cũng như ở các lĩnh vực trao đổi không kinh doanh khác.

Về dịch vụ marketing online, hoạt động này còn gọi là hình thức tiếp thị trực tuyến. Nghĩa là sử dụng các phương tiện điện tử, công nghệ mạng máy tính để nghiên cứu thị trường, đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm, quảng bá thông qua các phương tiện internet, đưa hàng hóa, dịch vụ của DN đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Như vậy, có thể thấy vai trò của online marketing là vô cùng quan trọng.

Một dịch vụ marketing online bao gồm các công việc khác nhau:

Thiết kế web, phát triển chiến lược SEO website hiệu quả, quảng cáo trên các trang mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và thực hiện các chiến dịch viral. Tất cả là nhằm mục đích thu hút sự quan tâm, chú ý của người dùng internet đến sản phẩm, dịch vụ của DN, đẩy mạnh hiệu quả bán hàng cho DN đó thông qua hình thức trực tuyến. 

2. Nguyên nhân dẫn đến thành công của marketing online  

Thống kê về hành vi sử dụng dịch vụ marketing Internet của Google năm 2015 (website consumer barometer) cho biết mỗi người Việt Nam sử dụng trung bình một thiết bị có kết nối Internet, trong đó Smartphone chiếm 44%. Có thể nói ít có thiết bị quảng cáo truyền thống nào như tivi, radio hay báo giấy lại có sức ảnh hưởng bởi dịch vụ marketing lớn như vậy. Internet đã góp phần rất lớn trong việc xóa bỏ các ranh giới trong hoạt động tiếp thị dịch vụ marketing, khi mà các thiết bị như tivi, đồng hồ thông minh, máy tính bỏ túi… bắt đầu được nối mạng. Chúng ta có thể thấy rằng, đây chính là thời điểm mà hoạt động kinh doanh thương mại điện tử kết hợp dịch vụ marketing có cơ hội phát triển vượt bậc. Đây cũng chính là tiền đề tạo nên bước nhảy vọt của dịch vụ marketing online (hay internet marketing) nói riêng và digital marketing nói chung trong hoạt động kinh doanh.

3. Online marketing và những kiến thức cơ bản

Trước hết, cần hiểu rằng online marketing là một tổ hợp các hoạt động tiếp thị có sử dụng Internet, có thể chia làm các lĩnh vực cơ bản: SEM/SEO, SMS marketing, email marketing, social media và hình thức quảng cáo thông qua các công ty adnetwork. Thông thường các công ty lớn sẽ kết hợp tất cả các dịch vụ marketing online trọn gói để mang lại hiệu quả tiếp thị cao nhất. Với những công ty vừa và nhỏ, có thể ưu tiên chọn các hình thức marketing phù hợp với từng đối tượng khách hàng và mục tiêu marketing cụ thể. Thậm chí, theo xu hướng chung hiện tại thì các cá nhân cũng có thể sử dụng kênh social media để quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của mình. Các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest… trở thành môi trường lý tưởng cho hoạt động kinh doanh cá nhân và dịch vụ marketing. Với những cá thể kinh doanh nhỏ lẻ, câu hỏi mà họ đặt ra là tại sao phải mở cửa hàng với các chi phí đắt đỏ về mặt bằng, điện nước, phí thuê nhân công và vô số các chi phí khác, trong khi hoàn toàn có thể kinh doanh nhờ dịch vụ marketing online. Và tất nhiên điều này cũng khiến cho các hoạt động quảng cáo trên các kênh social media cũng đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Bước đi đúng là điều cần thiết

Thực tế là, không phải bất kỳ cá nhân và doanh nghiệp nào cũng có khả năng tự thực hiện hoạt động online marketing, đó là lý do các công ty quảng cáo xuất hiện với số lượng ngày càng nhiều. Những chuyên gia trong lĩnh vực này có thể đề ra chiến lược, kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn và ngân sách của khách hàng. Trong số đó có không ít các công ty cung cấp dịch vụ marketing online với Bảng giá dịch vụ marketing online rẻ. Các cá nhân và doanh nghiệp sẵn sàng bỏ tiền ra cho dịch vụ marketing bởi vì những hiệu quả tích cực mà nó mang lại. Đầu tiên, các hình thức tiếp thị trực tuyến như vậy giúp bạn tiếp cận một lượng cực lớn khách hàng tiềm năng. Bằng các hoạt động nghiên cứu marketing, doanh nghiệp có thể kiểm soát, thậm chí điều chỉnh được hành vi cũng như sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Theo đó, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ cắt giảm được những chi phí vật chất và thời gian phải chi cho kênh marketing truyền thống. Và một trong lợi ích quan trọng mà tiếp thị trực tuyến mang lại chính là tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu. Với thời gian sử dụng internet nhiều như hiện nay thì hoạt động online marketing giúp thương hiệu của bạn xuất hiện nhiều hơn trong “tầm mắt” khách hàng.

Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng online marketing và marketing truyền thống luôn là hai yếu tố song hành không thể thiếu và luôn hỗ trợ cho nhau. Cho dù bạn kinh doanh với tư cách cá nhân hay doanh nghiệp, thì việc hiểu được những kiến thức tổng quát nhất về online marketing luôn là nền tảng cơ bản giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất!

Dịch vụ Marketing Online 

Dịch vụ Marketing Online tại Kinh Bắc Media thực hiện toàn bộ chiến lược marketing toàn diện và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Giúp bạn đem về doanh thu hoặc chiếm thị phần thương hiệu đến khách hàng mà bạn hướng tới. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ doanh nghiệp khẳng định được vị trí trên thị trường và mang lại doanh thu tốt nhất. Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian và tăng tính chuyên nghiệp và chuyên biệt hóa, được hỗ trợ và thực hiện và quản lý toàn diện, hãy trải nghiệm dịch vụ digital marketing của chúng tôi ngay hôm nay.

Dịch vụ Marketing nhà hàng

Dịch vụ Marketing Online trọn gói cho nhà hàng, quán ăn bao gồm lập chiến lược, sáng tạo content, quản trị fanpage, thiết kế website và hình ảnh, chuẩn SEO cho website, chạy quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu.

Hiện tại, Kinh Bắc Media cung cấp đầy đủ các dịch vụ phòng Marketing cho doanh nghiệp. Cụ thể từ dịch vụ thiết kế Web, Seo tổng thể, Seo toàn trang cho đến việc quản trị website, quản trị fanpage , chạy quảng cáo Google giá rẻ.. Đặc biệt, chi phí các dịch vụ được đánh giá là phải chăng giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách và đem lại hiệu quả cao.

4. Bảng giá dịch vụ marketing online tại Kinh Bắc

Dịch vụ thiết kế Website

Đem đến cho doanh nghiệp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp nhất, với chi phí trọn gói không phát sinh. Chính sách giá linh hoạt này, Eportal giúp bạn sở hữu một website bán hàng, gồm có chi phí khởi tạo, duy trì web và chi phí thuê hosting.

Tham khảo chi tiết tại đây: https://www.eportal.vn/

GÓI DỊCH VỤ

BASIC

BUSINESS

Giá khởi tạo dịch vụ ban đầu

3,750,000 VNĐ

4,950,000 VNĐ

Giá duy trì dịch vụ năm tiếp theo

2,750,000 VNĐ

3,950,000 VNĐ

Dịch vụ quảng cáo

Kinh Bắc Media Dẫn đầu xu hướng quảng cáo Digital – tối ưu chi phí, bùng nổ doanh thu và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp, là đối tác quảng cáo google. 
Giá dịch vụ chỉ từ 7,50,000VNĐ/ 1 chiến dịch

Tham khảo chi tiết tại đâyhttps://www.kinhbacmedia.com/dich_vu_marketing/digital_marketing

- Quảng cáo Facebook ADS: Gói cơ bản và Gói doanh nghiệp

Các gói dịch vụ

Gói cơ bản 1

Gói cơ bản 2

Gói doanh nghiệp 1

Gói doanh nghiệp 2

CHI PHÍ THIẾT LẬP QUẢNG CÁO

Chi phí thiết lập- Chuẩn hóa nội dung cần quảng cáo

V

V

V

V

Lên kịch bản tiếp khách hàng cho chiến dịch/ Thiết lập Chat box

V

V

V

V

Content nội dung chiến dịch

2

2

2

2

Ảnh thiết kế bài chiến dịch

2

2

2

2

Kết quả đạt được

Số lượng người tiếp cận, hiển thị/ 1 chiến dịch (nếu chọn)

30.000- 50.000 60.000- 80.000 90.000- 150.000 160.000- 220.000

Khách hàng được theo dõi quảng cáo

V

V

V

V

Lượt tương tác (nếu chọn)

6.000

10.000

16.000

20.000

Lượt tin nhắn (nếu chọn)

Cạnh tranh cao/ tin nhắn

40

70

100

120

Cạnh tranh trung bình/ tin nhắn

60

90

120

250

Cạnh tranh thấp/ tin nhắn

100

150

350

650

Thời gian chạy quảng cáo

20 ngày 

25 ngày

30 ngày

30 ngày

Ngân sách quảng cáo

7.500.000 VNĐ

11.750.000 VNĐ

17.550.000 VNĐ

21.550.000 VNĐ

- Quảng cáo Google ADS: Gói cơ bản và Gói doanh nghiệp

Các gói dịch vụ

Gói cơ bản 1

Gói cơ bản 2

Gói doanh nghiệp 1

Gói doanh nghiệp 2

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE

CHI PHÍ THIẾT LẬP QUẢNG CÁO

Trình bày nội dung quảng cáo

2 mẫu

2 mẫu

2 mẫu

2 mẫu

THỰC HIỆN QUẢNG CÁO THEO MỤC TIÊU

Số lượng từ khóa

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Phân tích nội dung hiển thị quảng cáo

V

V

V

V

Theo dõi quảng cáo

24/7

24/7

24/7

24/7

Nhận kết quả quảng cáo

1 ngày/ 1 lần

1 ngày/ 1 lần

1 ngày/ 1 lần

1 ngày/ 1 lần

Báo cáo kết quả quảng cáo

1 tuần/ 1 lần

1 tuần/ 1 lần

1 tuần/ 1 lần

1 tuần/ 1 lần

Số lượng Click, xem chi tiết/ 1 chiến dịch

Cạnh tranh cao/ Click

300

500

800

800

Cạnh tranh trung bình/ Click

500

800

1200

1200

Cạnh tranh thấp/ Click

700

1200

1600

1600

Tỷ lệ chuyển đổi trên 5%

X

V

V

V

Thiết kế bộ 4 hình ảnh hiển thị GND

X

X

V

V

Thời gian chạy quảng cáo

20 ngày

25 ngày

30 ngày

30 ngày

Ngân sách quảng cáo/ 1 chiến dịch

7.450.000

11.750.000

17.550.000

21.550.000

Dịch vụ SEO tổng thể

Chiến dịch sẽ tập trung SEO vào số lượng các từ khóa bao phủ, cạnh tranh ít, từ khóa có lượt tìm kiếm tới sản phẩm, dịch vụ của khách hàng lên Top 1 Google, khi tìm kiếm trên google sẽ hiện ra kết quả theo đúng từ khóa đã thống nhất. Đây là những từ khóa bao phủ trong lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, giúp thu hút được nhiều khách hàng biết đến website mà còn mang lại những khách hàng tiềm năng.
Giá dịch vụ chỉ từ 8,750,000VNĐ/ Năm

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO WEBSITE

Lên top 1 google 

GÓI DỊCH VỤ

SEO

CƠ BẢN 1

SEO

CƠ BẢN 2

SEO

DOANH NGHIỆP 1

SEO

DOANH NGHIỆP 2

SEO

DOANH NGHIỆP 3

Số lượng từ khóa SEO

(Thống nhất trước khi triển khai)

20 từ khoá

20 từ khoá

50 từ khoá

50 từ khoá

50 từ khoá

Từ khóa cam kết

10 từ khoá

14 từ khoá

20 từ khoá

25 từ khoá

30 từ khoá

NỘI DUNG

Đánh giá kiểm định toàn trang

V

V

V

V

V

Thiết lập toàn bộ website chuẩn SEO

V

V

V

V

V

Kiểm soát web trên Google

+ Thiết lập Webmaster & Analytic

+ Thiết lập Robot.txt, sitemap …

V

V

V

V

V

Phân tích đối thủ liên quan

5 đối thủ

5 đối thủ

5 đối thủ

5 đối thủ

5 đối thủ

Content nội dung chuẩn SEO

40 bài

60 bài

75 bài

100 bài

150 bài

Liên kết Backlink

V

V

V

V

V

Tăng Traffic toàn trang

V

V

V

V

V

DỊCH VỤ HỖ TRỢ

Thiết kế Banner theo nội dung SEO

2 banner

2 banner

2 banner

2 banner

2 banner

Cập nhật sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tin tức

20 bài

40 bài

60 bài

80 bài

100 bài

Quản lý từ khóa trên Google Analytic

V

V

V

V

V

Gắn Chat trực tuyến (Tawk, Zalo, Facebook...)

V

V

V

V

V

Kiểm soát, báo cáo kết quả từ khóa, đánh giá

2 tháng / 1 lần

2 tháng / 1 lần

2 tháng / 1 lần

2 tháng / 1 lần

2 tháng / 1 lần

Thời gian triển khai

12 tháng

12 tháng

12 tháng

12 tháng

12 tháng

GIÁ DỊCH VỤ NĂM ĐẦU

12.750.000

16.750.000

20.750.000

24.750.000

28.750.000

GIÁ DUY TRÌ NĂM TIẾP THEO

8.750.000

11.750.000

16.750.000

20.750.000

24.750.000

Cam kết Từ khóa không lên hoàn tiền

600.000 đ/ 1 từ khóa

V

V

V

V

V

Tham khảo chi tiết tại đây: https://www.eportal.vn/dich_vu/dich_vu_seo

Chụp ảnh, thiết kế video:

BẢNG GIÁ VIDEO

GÓI 4.900.000 VNĐ

GÓI 7.900.000 VNĐ

GÓI 16.900.000 VNĐ

Kịch bản 1 lần sửa

Kịch bản 2 lần sửa

Kịch bản 3 lần sửa

Thời gian quay 3h - 4h

Thời gian quay 5h - 6h

Thời gian quay 7h - 8h

1 địa điểm (không bao gồm phí di chuyển & lưu trú)

1 địa điểm (không bao gồm phí di chuyển & lưu trú)

1 địa điểm (không bao gồm phí di chuyển & lưu trú)

Thời lượng video 5 phút

Thời lượng video 10 phút

Thời lượng video 20 phút

1 đạo diễn

1 đạo diễn

1 đạo diễn

1 máy quay + nhân sự

1 máy quay + nhân sự

2 máy quay + nhân sự

0 diễn viên hiện trường

1 diễn viên hiện trường

2 diễn viên hiện trường

Giọng đọc theo kịch bản

Giọng đọc theo kịch bản

Giọng đọc theo kịch bản

Nhạc nền

Nhạc nền

Nhạc nền

Nhân sự dựng phim

Nhân sự dựng phim

Nhân sự dựng phim

Chỉnh sửa

Chỉnh sửa

Chỉnh sửa

Chất lượng 1080 full HD

Chất lượng 1080 full HD

Chất lượng 1080 full HD

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công và có lựa chọn chiến dịch với Bảng giá dịch vụ marketing online phù hợp
 
Comments
By Vân Anh @ 25 Tháng Chín 2020 9:15 SA
Cảm ơn bài viết đã giúp cho tôi hiểu hơn về công việc này !

By Huy Tuấn @ 01 Tháng Mười 2020 10:47 SA
Tôi thấy bài viết nói rất đúng

By Bằng Linh @ 03 Tháng Mười 2020 9:40 CH
Chính xác

By Bảo Long @ 07 Tháng Mười 2020 2:31 CH
Tuyệt vời

By Trần Cao @ 09 Tháng Mười 2020 11:53 CH
Thông tin rất hữu ích

By Đức Thắng @ 14 Tháng Mười 2020 11:22 SA
Hơn cả mong đợi

By Minh Trí @ 17 Tháng Mười 2020 10:35 CH
Rất hợp lý

By hoa @ 22 Tháng Mười 2020 11:21 CH
Bài viết mạch lạc, hay, hữu ích

By hoan @ 24 Tháng Mười 2020 12:39 CH
rất hữu ích

By thinh @ 26 Tháng Mười 2020 7:58 CH
nguyên tắc cần thiết

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
04 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin