Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Công việc hàng ngày của một công ty marketing online chuyên nghiệp
23 Tháng Bảy 2020 :: 10:26 CH :: 2346 Views :: 10 Comments :: :: Dịch vụ marketing online

Các công ty marketing online ra đời nhằm cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp. Xã hội ngày càng phát triển dẫn tới thói quen của người dùng cũng ngày một thay đổi. Vì vậy để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng các doanh nghiệp cần phải có một bộ phần marketing online mạnh mẽ để đáp ứng.

Công ty marketing online

1. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online  

Công việc hàng ngày của một công ty marketing online chuyên nghiệp
  

Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Thông qua trang web, người tiêu dùng có thể xem sản phẩm mẫu trực tiếp ngay trên mạng Internet. Nhờ đó, khách hàng có thể đưa ra quyết định ngay lập tức sau khi xem quảng cáo.

Mọi thứ đều tự động hóa các công việc nhàm chán như gửi mail cho khách hàng mới, chăm sóc khách hàng. Tự động thu thập database khách hàng.

Khi được nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn sẽ:

Tăng doanh số bán hàng gấp 2x 3x hoặc nhiều hơn thế từ các chiến dịch tiếp thị trực tuyến.

Phổ biến thương hiệu doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Chi phí phù hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô.

Tiết kiệm thời gian so với các chiến dịch Marketing truyền thống.

2. Công ty marketing online làm gì?

Công việc hàng ngày của một công ty marketing online chuyên nghiệp
  

Video Marketing: Theo thống kê có tới 92% người dùng internet thích xem clip hơn là đọc, sao không để chúng tôi tạo ra những video giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.

SMS Marketing: Gửi đến cho khách hàng tiềm năng của bạn các tin nhắn giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi của bạn. Thể hiện bạn luôn quan tâm đến khách hàng của mình.

Email Marketing: Không còn những Email chỉ có chữ gây nhàm chán với khách hàng bạn. Những email của chúng tôi sẽ được thiết kế bắt mắt, gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng của bạn.

Advertising: Lên kế hoạch quảng cáo website của bạn trên các mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, đeo bám khách hàng đã vào website của bạn. 89% khách hàng của bạn sẽ không mua hàng khi lần đầu tiên thấy quảng cáo hay vào website của bạn.

Dịch vụ seo: Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, tăng sự hiện diện Website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Ngày nay có tới 98% người dùng internet tìm sản phẩm dịch vụ nào đó thông qua các công cụ tìm kiếm.

Design Web: Dịch vụ thiết kế Website trọn gói, giao diện đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng của bạn, Ngày nay Website là nơi để khách hàng xem xét các thông tin sản phẩm, khuyến mãi của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và cụ thể.

3. 5 ưu điểm khi chọn công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ

Công việc hàng ngày của một công ty marketing online chuyên nghiệp
  

Các ông chủ kinh doanh thường tốn khá nhiều thời gian trong quá trình lựa chọn công ty Marketing. Có rất nhiều sự lo lắng ẩn sâu đối với một dịch vụ Marketing: năng lực chuyên môn, giá cả, quy trình làm việc, ứng dụng công nghệ,…

Hẳn là bạn sẽ thấy rất nhiều công ty tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau, nhưng các công ty chuyên môn hóa dịch vụ lại khá hiếm hoi.

Dĩ nhiên không phải mọi công ty chỉ chuyên môn hóa một dịch vụ duy nhất đều tốt. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến các công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ có quy mô vừa và lớn, đã phát triển và có tiếng trên thị trường. Những công ty này có những ưu điểm vượt trội hơn các công ty đa dịch vụ!

Công ty Marketing Online không để xảy ra tình trạng “mua thêm”

Người tư vấn có mời gọi bạn mua thêm dịch vụ khác?

Mục tiêu của các nhân viên kinh doanh là gì? Bán được càng nhiều càng tốt?

Nhưng nếu công ty chỉ có một dịch vụ duy nhất, sẽ chẳng có thêm bất kỳ dịch vụ nào khác để chèo kéo khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi không phải nghe nhân viên kinh doanh mở thêm lời chào hàng cho dịch vụ khác. Đôi khi lời “dụ ngọt” khiến bạn bị cuốn theo mà quên mất mục đích ban đầu.

Bạn muốn làm SEO? Vậy thì chỉ cần nghe tư vấn SEO là được!

Công ty Marketing Online có đủ nguồn lực

Mọi công ty Marketing Online có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu như một dịch vụ có số lượng nhân sự chuyên trách ít, họ không đủ sức để nhận nhiều dự án về. Do đó, họ sẽ tập trung vào các dự án có ngân sách lớn. Nói cách khác, đối tượng khách hàng của nhóm này là các công ty “khá giả”.

Tuy nhiên, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam chiếm tới 98,1% (kết quả tổng điều tra kinh tế năm 2017). Như vậy để phục vụ cho đối tượng này bao gồm:

Các cá nhân, nhóm làm Marketing Online tự do, không phải công ty. Khi hợp tác với dạng này, bạn gặp nhiều rủi ro hơn, ít khi được đảm bảo về tính pháp lý, không có quy trình làm việc chuyên môn. Và do đó mà đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những mức giá rẻ không ngờ!

Công ty chuyên môn hóa dịch vụ: nhờ tập trung vào một dịch vụ duy nhất, công ty khoảng 50 nhân sự trở lên có đủ nguồn lực về tài chính và con người phục vụ cho nhiều công ty khách hàng, bao gồm cả những công ty có ngân sách ít.

Hãy lưu ý, các công ty cung cấp một dịch vụ duy nhất nhưng có quy mô nhỏ thì chưa hẳn là chuyên môn hóa, chỉ là họ chưa đủ tài chính và nguồn lực để mở rộng nhiều dịch vụ. Còn những công ty có quy mô lớn, chiến lược kinh doanh của họ thực sự là chuyên môn hóa.

Công ty Marketing Online bắt buộc phải trở thành Top đầu ngành

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa phải không ngừng vươn lên đầu ngành.

Để tồn tại lâu dài với một dịch vụ duy nhất, công ty đó bắt buộc phải ngày càng tiến lên, càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì đây là nguồn sống duy nhất của công ty, nếu không vươn lên họ sẽ khó sống và tồn tại được.

Như đã nói ở trên, đa dịch vụ có thể dùng mảng kinh doanh nổi trội để bù đắp cho những mảng yếu kém hơn. Còn chuyên môn hóa một dịch vụ, công ty bắt buộc phải trở nên Top đầu ngành.

Công ty Marketing Online giúp bạn tối ưu ngân sách đầu tư

Tối ưu ngân sách đầu tư có nghĩa là những trải nghiệm và kết quả do dịch vụ mang lại xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Nếu chỉ so sánh giá ai rẻ nhất thì việc so sánh này chưa bao gồm về mặt giá trị nhận được.

Bạn có thể gặp rắc rối lớn nếu đi tìm công ty Marketing Online có giá rẻ nhất. Bạn cần cân nhắc dựa trên chi phí và lợi ích.

Đối với một công ty đa dịch vụ, họ có thể dùng các dịch vụ nổi bật để bù đắp doanh thu cho những dịch vụ yếu kém hơn. Còn chuyên môn hóa dịch vụ, họ lấy gì để bù đắp? Họ chỉ có một con đường duy nhất, tối ưu trải nghiệm trong quá trình làm việc với khách hàng và hiệu quả nghiệm thu.

Công ty Marketing Online tập trung chỉ cho 1 dịch vụ duy nhất

Mọi nguồn lực của công ty Marketing Online chuyên môn hóa đều tập trung cho 1 dịch vụ duy nhất.

Chuyên môn hóa dịch vụ có ưu điểm lớn nhất là: nguồn lực không bị phân bổ cho nhiều loại dịch vụ khác nhau.

Nhiều chủ kinh doanh thường để ý tổng quy mô của một công ty Marketing Online, nhưng lại quên mất xem xét nguồn lực của công ty đó được phân bổ cho bao nhiêu dịch vụ.

Ví dụ một công ty 100 nhân viên phục vụ cho 5 loại hình Marketing Online (SEO, Google Adwords, Facebook, Email Marketing, Forum Seeding), liệu mảng SEO của họ có tốt hơn một công ty tồn tại hơn 5 năm và có 70 nhân sự chỉ tập trung chuyên môn cho dịch vụ SEO? Hãy tự nghiệm ra kết luận của riêng bạn nhé!

Một trong những lo lắng của hầu hết các chủ kinh doanh ngay khi vừa liên hệ tư vấn dịch vụ: người tư vấn có giỏi chuyên môn? Hay thường “ậm ừ” nhiều thứ không rõ?

Ở nhiều công ty đa dịch vụ, một nhân viên kinh doanh có thể “cân” hết tất cả dịch vụ để tư vấn. Trong khi tại công ty Marketing chuyên môn hóa dịch vụ, người tư vấn không nắm nhiều mảng mà chỉ cần có chuyên môn sâu trong lĩnh vực mà công ty cung cấp. Nhờ đó, người tư vấn có khả năng mang đến lời khuyên “sâu sát” hơn với trường hợp kinh doanh thực tế của bạn!

Vì vậy, nếu bạn tìm được một công ty Marketing Online chuyên môn hóa có quy mô vừa và lớn, tồn tại hơn 5 năm thì hãy liên hệ để tìm hiểu thử xem có đáp ứng được nhu cầu của bạn không nhé! Thường những công ty cung cấp một dịch vụ sở hữu quy mô lớn sẽ không có nhiều trên thị trường.

Dịch vụ Marketing Online 

Dịch vụ Marketing Online tại Kinh Bắc Media thực hiện toàn bộ chiến lược marketing toàn diện và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Giúp bạn đem về doanh thu hoặc chiếm thị phần thương hiệu đến khách hàng mà bạn hướng tới. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ doanh nghiệp khẳng định được vị trí trên thị trường và mang lại doanh thu tốt nhất. Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian và tăng tính chuyên nghiệp và chuyên biệt hóa, được hỗ trợ và thực hiện và quản lý toàn diện, hãy trải nghiệm dịch vụ digital marketing của chúng tôi ngay hôm nay.

Dịch vụ Marketing nhà hàng

Dịch vụ Marketing Online trọn gói cho nhà hàng, quán ăn bao gồm lập chiến lược, sáng tạo content, quản trị fanpage, thiết kế website và hình ảnh, chuẩn SEO cho website, chạy quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu.
 
Comments
By Tuấn Minh @ 25 Tháng Chín 2020 8:44 SA
Wow, giờ tôi mới biết một công ty marketing làm việc như thế nào, cảm ơn vì bài viết

By Nhã Phương @ 01 Tháng Mười 2020 10:09 SA
Tôi đã hiểu thêm về công việc này

By Minh Trang @ 03 Tháng Mười 2020 3:05 CH
Cảm ơn tác giả vì bài viết

By Đức Trung @ 07 Tháng Mười 2020 11:21 SA
Thông tin rất hữu ích

By Như Ảnh @ 09 Tháng Mười 2020 11:49 CH
Cảm ơn tác giả, thông tin rất đầy đủ và hữu ích

By Mai Lam @ 14 Tháng Mười 2020 11:15 SA
Giờ tôi mới biết đấy

By Hoàng Diệp @ 17 Tháng Mười 2020 10:31 CH
Cảm ơn bài viết, tôi đã nhận ra điều mình cần làm

By hoa @ 22 Tháng Mười 2020 11:18 CH
Bài viết mạch lạc, hay

By hoa @ 24 Tháng Mười 2020 12:37 CH
bài viết hay, mạch lạc, hữu dụng

By thinh @ 26 Tháng Mười 2020 7:55 CH
rất dễ thực hiện

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Mới Nhất 2024 25/04/2024
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Giá Rẻ Nhất Hiện Nay 25/04/2024

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
26 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin