Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Chiến dịch marketing cho công ty nhỏ
07 Tháng Chín 2021 :: 5:57 CH :: 1010 Views :: 0 Comments :: Công ty marketing online

Chiến dịch marketing cho công ty nhỏ hiệu quả với chi phí thấp là điều hoàn toàn có thể. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được chiến dịch marketing cho công ty nhỏ nhưng đem lại hiệu quả nhé.

[MỤC LỤC]

Chiến dịch marketing cho công ty nhỏ

Sản phẩm của bạn tốt? Dịch vụ của bạn tuyệt vời? và dù là một doanh nghiệp mới chân ướt chân ráo bước vào thương trường, nhưng bạn mạnh dạn rằng vài ba năm tới bạn có thể trở thành người đi đầu ở lĩnh vực tham gia. Tuy nhiên, thực tế lại không giống như kỳ vọng của bạn, khi mà khách hàng vẫn phớt lờ bạn và doanh thu thì vẫn đứng nguyên tại chỗ.

Nếu muốn phát triển chiến dịch marketing cho công ty nhỏ, sản phẩm tốt thôi chưa đủ, bạn phải đưa sản phẩm của bạn gần hơn với mọi người. Đó chính là lý do cần phải đầu tư hẳn hoi cho chiến dịch marketing cho công ty nhỏ ngay từ hôm nay.

Nhưng với budget hạn hẹp, bạn nên truyền thông ra sao để tối ưu hóa và những phương pháp sau đây sẽ là “kim chỉ nam” dành cho bạn khi tạo chiến dịch marketing cho công ty nhỏ.

1. Hợp tác cùng doanh nghiệp khác - Chiến dịch marketing cho công ty nhỏ

Tại Việt Nam hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ đang hoạt động chiếm tới 98% số lượng đơn vị kinh doanh. Lượng doanh nghiệp siêu nhỏ, trong đó có các startup lên tới 68,2% và đóng góp đến 40% vào tổng GDP quốc nội.

Tuy nhiên, với tốc độ đào thải nhanh và những quy tắc kinh doanh khắc nghiệt, các doanh nghiệp này rất khó để tồn tại, phát triển và ấn tượng trong lòng khách hàng. Cụ thể, số công ty tạm ngừng kinh doanh có thời hạn trong 4 tháng đầu năm nay là 16.984 doanh nghiệp và số công ty ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể lên tới con số là 17.265.

Vì vậy, bạn nên hợp tác với các doanh nghiệp khác lớn mạnh hơn để tối ưu hóa chi phí Marketing, định hình thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng mà vẫn đạt hiệu quả. Không chỉ là một đối tác đường dài mạnh mẽ trong tương lai mà qua mối quan hệ đó, các công ty sẽ xây dựng nên một hệ thống lớn mạnh, tăng năng lực cạnh tranh cũng như phát triển bền vững.

Chiến dịch marketing cho công ty nhỏ

2. Tận dụng Social Media - Chiến dịch marketing cho công ty nhỏ

Theo thống kê năm 2018, có đến 64 triệu người dùng Internet ở Việt Nam, khoảng 67% tổng dân số. Ví dụ, Facebook đã có 59 triệu người dùng Việt tính đến 7/2018. Đây là những số liệu chính xác nhất để dự báo xu hướng Marketing tương lai: tiếp thị và định vị thương hiệu bằng các kênh social media chẳng hạn là mạng xã hội.

Theo đó, lợi ích số một và thiết thực nhất có thể nhận ra của phương án truyền thông này là: chi phí thấp tuy nhiên hiệu quả cao. Với Social Media, doanh nghiệp có thể lôi kéo khách hàng dễ dàng từ khắp mọi nơi thế giới, gây dựng bản sắc thương hiệu, tăng lượng truy cập vào website và kích thích bán hàng hiệu quả.

Thách thức duy nhất khi Marketing qua Social Media là content bạn truyền tải phải đủ hấp dẫn và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác. Nếu bạn làm được điều này thì đồng thời bạn đã nắm chắc thành công của mình trong tay.

3. Giữ connect với khách hàng cũ và cả khách hàng tiềm năng

Chi phí để giữ chân khách hàng cũ luôn thấp hơn và dễ dàng hơn so với đi tìm khách hàng mới. Vì vậy, nếu chiến dịch marketing cho công ty nhỏ bị giới hạn ngân sách, bạn đừng nên lãng phí chúng cho các chiến dịch tìm khách hàng mới có tỷ lệ thành công thấp. Thay vào đó, hãy bổ sung chất lượng của dịch vụ chăm sóc và nguồn data khách hàng tiềm năng có sẵn.

Theo đó, nếu thêm 5% khách hàng và chăm sóc họ thật tốt, các công ty nhỏ có thể tăng thêm đến 25% lợi nhuận. Để làm được điều đó, hãy liên tục nhắc nhở về về các chương trình giảm giá, hỏi ý kiến họ về sản phẩm, tặng voucher, gửi lời chúc vào ngày sinh nhật,… Dù có vẻ đơn giản nhưng các hoạt động này sẽ đem cho bạn những khách hàng trung thành lớn bất ngờ!

Chiến dịch marketing cho công ty nhỏ

4. Đầu tư nội dung website - Chiến dịch marketing cho công ty nhỏ

Đây là một bước cực kì quan trọng nếu bạn tiến xa hơn trong lĩnh vực kinh doanh hiện tại. Như đã trình bày ở trên, khách hàng Internet trên toàn cầu đang không ngừng tăng lên, đối tượng của bạn đã sớm nhàm chán những quảng cáo phô trương qua cách thức truyền thống. Ngày nay, họ tìm kiếm những thông tin về sản phẩm/dịch vụ và đặt hàng trên mạng Internet – cụ thể là webiste.

Vì vậy, bạn cần ưu tiên thiết kế một website chuyên nghiệp – nghĩa là trang web đó phải toát lên được cá tính của doanh nghiệp, bạn đem lại giải pháp gì, có gì khác với các đối thủ còn lại,… Không những giúp các doanh nghiệp nhỏ sale hiệu quả hơn, website chính là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng để định hình thương hiệu.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo facebook mới nhất 2023 03/12/2023
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ nhất hiện nay 05/08/2023

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
25 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin