Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Kế hoạch marketing bất động sản
04 Tháng Ba 2021 :: 10:44 CH :: 844 Views :: 0 Comments :: Marketing bất động sản

Kế hoạch marketing bất động sản là một lộ trình chiến lược mà các nhà kinh doanh sử dụng để thực hiện và theo dõi chiến lược tiếp cận khách hàng của mình trong thời gian phù hợp. Việc thiết lập các kế hoạch marketing bất động sản là điều tất yếu hướng tới một sự nghiệp thành công. 
Contents[MỤC LỤC]

Kế hoạch marketing bất động sản

Các kế hoạch marketing bất động sản tiêu biểu

Kế hoạch marketing bất động sản trả phí: Mục tiêu của kế hoạch này làm bật các chiến lược được trả tiền, Pay-Per-Click (PPC), chẳng hạn như quảng cáo, SEO hoặc quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội có trả phí. Kế hoạch marketing bất động sản truyền thông xã hội: Kế hoạch này có thể làm nổi bật các kênh, chiến thuật và chiến dịch môi giới dự định thực hiện cụ thể trên phương tiện truyền thông xã hội như internet, quảng cáo,...
Kế hoạch marketing bất động sản
Kế hoạch marketing bất động sản tiếp thị nội dung (SEO): Kế hoạch này có thể nêu bật các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch khác nhau trong đó môi giới sẽ sử dụng nội dung để quảng bá doanh nghiệp hoặc sản phẩm/dịch vụ của mình trên các nền tảng truyền thông.
Bạn hiểu kế hoạch Marketing bất động sản như thế nào?
Kế hoạch marketing chứa một hoặc nhiều các chiến lược tiếp thị. Đó là khuôn khổ mà tất cả các chiến lược được tạo ra và giúp môi giới kết nối từng chiến lược lại với nhau hoàn thành một mục tiêu kinh doanh và hoạt động marketing lớn hơn. 

Cách viết một kế hoạch marketing bất động sản tiêu chuẩn

Tìm kiếm nhiệm vụ chính 

Bước đầu tiên trong việc thiết lập một kế hoạch marketing bất động sản là nêu rõ nhiệm vụ cần thực hiện. Mặc dù nhiệm vụ này là dành riêng cho tiếp thị khách hàng, nhưng nó cũng góp phần vào công bố sứ mệnh của chính thương hiệu của chính nhà môi giới. Cụ thể nhưng không quá khuôn mẫu gò bó, hãy dành những khoảng trống trong kế hoạch này để giải thích về cách bạn thu hút được khách hàng tiềm năng và hoàn thành nó. 

Xác định KPI cụ thể 

Một kế hoạch marketing bất động sản đạt hiệu quả được xác định nhờ các con số theo dõi tiến trình của nhiệm vụ. Để thực hiện nó, người môi giới cần xác định các chỉ số hiệu xuất chính của mình hoặc có thể gọi là KPI. KPI là số liệu đo lường hiệu quả các yếu tố khác nhau của chiến dịch marketing. Các đơn vị này giúp môi giới bất động sản thiết lập các mục tiêu, tầm nhìn ngắn hạn trong sứ mệnh của mình. 

Xác định chân dung người mua (Personas)

Personas người mua giúp bạn hiểu khách hàng của mình tốt hơn. Điều này giúp mỗi nhà kinh doanh dễ dàng điều chỉnh nội dung, phát triển sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu, hành vi và mối quan tâm cụ thể của các nhóm khách hàng khác nhau. Nói cách khác, môi giới có thể biết người mua mục tiêu là người chăm sóc, tư vấn nhưng bạn có biết nhu cầu và sở thích, mong muốn cụ thể của họ là gì không? Nền tảng điển hình của người mua lý tưởng và phù hợp là gì? Để có được sự hiểu biết đầy đủ về những gì khiến khách hàng tốt nhất của bạn, điều quan trọng là phải phát triển personas chi tiết và cụ thể cho doanh nghiệp của bạn.

Lên ý tưởng cho chiến lược nội dung 

Đây là bước quan trọng nhất không thể lược bỏ cho toàn bộ kế hoạch tiếp thị dịch vụ môi giới bất động sản. Là nơi người môi giới sẽ vẽ và tạo lên những điểm chính bao gồm từng bước chiến lược và nội dung. Hiện nay, có rất nhiều nội dung và kênh phân phối có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau, điều quan trọng là nhà kinh doanh phải lựa chọn một cách khôn ngoan, khéo léo và giải thích cách sử dụng nội dung và kênh đó một cách dễ hiểu trong kế hoạch của mình. 

Những yếu tố chính trong chiến lược nội dung mà môi giới cần lưu ý đến: 

Kế hoạch marketing bất động sản
Những loại nội dung cần tạo: Bao gồm các video YouTube, Infographics, bài viết trên blog, bài đăng facebook,...
Khối lượng nội dung bài đăng cần tạo: Mô tả khối lượng nội dung bằng cách lên timeline cụ thể, rõ ràng: hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc thậm chí hàng quý. Tất cả phụ thuộc vào quy trình làm việc, tầm nhìn của từng người và các mục tiêu ngắn hạn mà người môi giới đặt cho nội dung của mình. 
KPI: Bao gồm lưu lượng truyền thông xã hội, lưu lượng truy cập tự nhiên, lưu lượng email và lượng truy cập giới thiệu. Mục tiêu ở đây cũng nên bao gồm những trang muốn hướng lưu lượng truy cập đó, chẳng hạn như sản phẩm, trang blog hoặc trang đích.
Các kênh phân phối nội dung: Một số kênh phổ biến như Facebook, Linkedin, Twitter, YouTube, Website, Instagram...hay bất kỳ quảng cáo mất phí diễn ra trên các kênh mạng xã hội này. 
Xác định ngân sách tiếp thị: Chiến lược nội dung có thể tận dụng nhiều kênh miễn phí, nhưng có một số chi phí cần phải tính đến, cho dù đó là phí tài trợ, tự do hãy sử dụng các chi phí này để phát triển ngân sách marketing và phác thảo từng chi phí cụ thể trong phần này. 
Xác định rõ, chính xác những chiến lược cần tập trung và những chiến lược chưa cần thiết để loại bỏ, cắt giảm ngân sách
Xác định đối thủ cạnh tranh: Một phần không thể thiếu của marketing bất động sản là "biết người biết ta", hiểu rõ về đối thủ cùng lĩnh vực của mình. Nghiên cứu những người chơi quan trọng trong ngành và xem xét hồ sơ từng người để biết rõ những điểm khác biệt và điểm hạn chế của bạn so với dịch vụ của họ. 
Điều quan trọng, không phải mọi đối thủ cạnh tranh sẽ đặt ra những thách thức giống nhau và cùng thời điểm cho thương hiệu của bạn.
Dự đoán rủi ro và thiếu sót trong kế hoạch 
Không có điều gì là hoàn hảo về tất cả, một kế hoạch marketing bất động sản giải thích những gì mà môi giới sẽ tập trung thực hiện và triển khai. Tuy nhiên, nó cũng cần xác định những chiến lược không phải là trọng tâm, quan trọng. Nếu có những khía cạnh khác nhau trong doanh nghiệp mà môi giới thiết lập trong kế hoạch cụ thể và chi tiết, hãy đưa chúng vào phần này. Những thiếu sót giúp chứng minh cho chân dung người mua, nhiệm vụ của người môi giới, KPI và nội dung thực hiện. 
Chúng ta không thể làm hài lòng tất cả mọi người trong một kế hoạch tiếp thị duy nhất, và nếu bạn không nắm bắt được thì điều đó sẽ tạo ra một lỗ hổng lớn mang theo những rủi ro đáng tiếc trong chiến dịch dịch vụ môi giới hỗ trợ cho khách hàng. 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 04/12/2023
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo facebook mới nhất 2023 03/12/2023
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Công ty chạy quảng cáo google uy tín hiện nay 05/08/2023
Dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ nhất hiện nay 05/08/2023

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin