Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Marketing nhà hàng là gì? 5 ý tưởng marketing cho nhà hàng độc đáo
08 Tháng Tám 2020 :: 3:30 CH :: 9589 Views :: 10 Comments :: :: Dịch vụ marketing nhà hàng

Dưới đây là 5 ý tưởng đột phá không thể thiếu cho một chiến dịch marketing nhà hàng hiệu quả.

Ý tưởng marketing cho nhà hàng

1. Ý tưởng marketing cho nhà hàng: Dùng hashtag về chủ đề ẩm thực

Xu hướng dùng hashtag đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, đặc biệt là trên các mạng xã hội lớn như facebook, twitter, instagram, ... Dùng hashtag hiệu quả vừa là ý tưởng marketing cho nhà hàng vừa giúp khách hàng dễ dàng tìm ra thông tin hay hình ảnh về nhà hàng của bạn hơn. Thuật toán của các kênh xã hội luôn ưu tiên những hashtag mới nhất và có số lượng hình ảnh, thông tin chứa hashtag đó nhiều nhất hiện lên top đầu kết quả tìm kiếm. Bởi vậy, bạn cần đăng tải các thông tin và hình ảnh lên mạng xã hội mỗi ngày, cập nhật chúng thường xuyên để người dùng có cơ hội thấy bạn cao hơn.

Marketing nhà hàng là gì? 5 ý tưởng marketing cho nhà hàng độc đáo

Đây là một trong những ý tưởng marketing cho nhà hàng bắt kịp xu hướng của thời đại, tuy nhiên cũng nên lưu ý không dùng quá nhiều hashtag trên 1 bài viết, hình ảnh, không cố nhồi nhét hashtag vào hững câu văn vô nghĩa. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của người dùng, đồng thời các thuật toán có thể “phạt” bài viết của bạn và cho vào spam bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nếu bạn dùng instagram để marketing cho nhà hàng của mình, bạn có thể thoải mái hơn trong việc dùng hashtag vì đây là kênh xã hội chuyên về ảnh.

2. Ý tưởng marketing cho nhà hàng: Sáng tạo ra những câu chuyện

Đây là một ý tưởng marketing cho nhà hàng không mới nhưng hiệu quả mà nó đem tới rất cao. Điều khó khăn nhất của cách làm này là bạn phải kể chuyện thật tự nhiên, phải dẫn dắt người đọc theo ý mình, khi kết thúc câu chuyện phải đọng lại trong suy nghĩ người đọc những thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Cách làm này khá khó, hơn nữa bạn phải chú ý không được PR một cách lộ liễu về nhà hàng của mình.

3. Kết nối đến blog, website khác về ẩm thực

Một ý tưởng marketing cho nhà hàng nữa mà bạn có thể dùng chính là tìm cho mình những người “trợ giúp” để cùng nhau phát triển. Bạn cần kết nối đến những blogger nổi tiếng hoặc những website trung gian chuyên giới thiệu các món ngon, ... và yêu cầu được hợp tác cùng họ. Tất nhiên bạn sẽ tốn một khoản chia hoa hồng cho họ, nhưng đổi lại thì việc tiếp cận khách hàng của bạn trở nên nhanh chóng hơn, đỡ được rất nhiều chi phí vào việc quảng cáo, truyền thông.

Marketing nhà hàng là gì? 5 ý tưởng marketing cho nhà hàng độc đáo
  

4. Đừng bỏ qua website và SEO

Sở hữu một website nhà hàng chuyên nghiệp, tức là bạn đã có trong tay một thứ vũ khí sắc bén trong cuộc cạnh tranh với đối thủ. Đây là một ý tưởng marketing cho nhà hàng nghe có vẻ cũ, nhưng vẫn luôn rất hiệu quả. Website nhà hàng giúp bạn kết nối với khách hàng dễ dàng hơn, việc quản lý nhà hàng, đặt bàn hay cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng, thông báo cho khách về các chương trình mua sắm, giảm giá, ...sẽ đơn giản và tiện lợi.

5. Thiết kế không gian và phong cách nhà hàng

Ở bất cứ đâu cũng vậy, không gian đẹp sẽ luôn khiến chúng ta có ấn tượng. Vì thế, không gian và phong cách nhà hàng có ảnh hưởng rất lớn khi bạn thực hiện các chiến dịch marketing cho nhà hàng của mình. Bạn phải vẽ ra được một ý tưởng marketing cho nhà hàng bằng không gian khác biệt với những nhà hàng khác, mang lối thiết kế mới lạ nhưng không quá cầu kỳ. Khi khách hàng đã tò mò và bị kích thích bởi không gian nhà hàng độc đáo, mới lạ, họ chắc chắn sẽ vào nhà hàng bạn để thưởng thức và cảm nhận thử. Và một khi họ đã bước vào nhà hàng, tức là bạn đã có cơ hội để “thể hiện” rồi đấy. Việc của bạn bây giờ là làm thế nào để giữ chân thực khách, khiến họ muốn quay trở lại vào những lần tiếp theo. Đó chính là nhờ thực đơn và dịch vụ của nhà hàng bạn. 

Marketing nhà hàng là gì? 5 ý tưởng marketing cho nhà hàng độc đáo

  

Với 5 ý tưởng marketing cho nhà hàng trên, hy vọng bạn đã hình dung ra những bước đi tiếp theo cho chiến dịch marketing của mình. Chúc bạn sớm thành công!

Khuyến mãi theo những cách “không giống ai”

Giảm giá luôn là ý tưởng marketing cho nhà hàng với chiêu thức quảng cáo nhà hàng cho hiệu quả cao trong mọi trường hợp. Ngoài cách tặng thẻ giảm giá trực tiếp khi khách hàng đến ăn uống, bạn có thể sáng tạo một số cách để gia tăng sức hấp dẫn, thu hút khách cho nhà hàng nhiều hơn. Giảm giá theo cân nặng, độ dài của váy... là một trong số những ý tưởng marketing cho nhà hàng “không giống ai” đã được áp dụng thành công, góp phần tăng doanh thu một cách đáng kể.

Dùng các món ăn “độc đáo” để thu hút khách cho nhà hàng

Dùng đặc điểm của loại hình kinh doanh để hút khách là chiêu marketing từ ý tưởng marketing cho nhà hàng làm tăng doanh thu một cách hiệu quả. Đơn giản nhất là bạn có thể tận dụng thế mạnh về món ăn, nhất là các món độc lạ, không đụng hàng về tên gọi, kích thước, cách chế biến... để kích thích trí tò mò, thu hút khách đến nhà hàng thưởng thức.

Tổ chức các cuộc thi - Thu hút khách cho nhà hàng một cách chủ động

Đây là chiêu thức tuyệt vời để thu hút khách cho nhà hàng một cách chủ động. Phải đảm bảo bạn có một cuộc thi đặc biệt, có tính hấp dẫn cao, sau đó đăng tải lên nhiều phương tiện thông tin để tiếp cận càng đông khách hàng càng tốt. Sau đó bạn chỉ cần chuẩn bị thật tốt mọi thứ để phục vụ khách hàng đến với địa điểm kinh doanh của mình.

Tạo bản đồ để khách hàng dễ dàng tìm đến nhà hàng

Hãy luôn đảm bảo là khách hàng có thể tìm thấy cửa hàng của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, nhất là khi muốn quảng cáo nhà hàng mới mở. Nếu để họ phải đi lòng vòng, nguy cơ cao là nhà hàng của bạn sẽ mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Tốt nhất là bạn nên tạo một bản đồ chi tiết dựa trên nhưng ý tưởng marketing cho nhà hàng, phải rõ ràng về địa chỉ và tiện lợi khi sử dụng cũng như thường xuyên kiểm tra bản đồ hiện tại của mình, cập nhật thêm thông tin và chỉnh sửa cho toàn diện nhất.

Chú trọng SEO web và quảng cáo trên Facebook

Đừng bỏ qua SEO web và các quảng cáo trên mạng xã hội, nhất là công cụ đơn giản như Facebook , hãy dùng các ý tưởng marketing cho nhà hàng để thu hút khách cho nhà hàng của bạn. Khi này, nên chú trọng hoàn thiện website và dựa vào công cụ SEO để khách hàng khi tìm kiếm trên Google có thể biết đến bạn. Ngoài ra cũng nên thực hiện đa dạng các cách tiếp thị nhà hàng qua Facebook bởi kênh thông tin này sẽ mang lại những hiệu quả trong thu hút khách hàng mà bạn khó có thể ngờ tới. 
Nếu muốn làm tốt những vấn đề này nhưng chưa có một chiến lược cụ thể thì bạn có thể tin cậy chúng tôi. Đây là đơn vị đã tiến hành lập website cho hơn 2000 nhà hàng và tư vấn quảng cáo cho trên 300 doanh nghiệp mỗi năm với mức giá quảng cáo trọn gói chỉ từ 3.5 triệu.
Nếu chưa có kinh nghiệm và muốn quảng cáo nhà hàng mới mở một cách toàn diện và hiệu quả nhất thì triển khai chiến dịch quảng cáo chi tiết cùng chúng tôi sẽ là sự lựa chọn mang lại kết quả cao dựa trên ý tưởng marketing cho nhà hàng của bạn. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường chinh phục thành công!
​Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế web nhà hàng cho hơn 2.000 nhà hàng, tư vấn quảng cáo cho trên hơn 300 nhà hàng mỗi năm với các dịch vụ quảng cáo trọn gói chỉ từ 5 triệu mỗi tháng, các dịch vụ thiết kế web từ  4 triệu với đầy đủ tính năng và hỗ trợ viết thông tin ấn tượng.
​Để được tư vấn và triển khai quảng cáo, truyền thông cho nhà hàng, cà phê hiệu quả, doanh nghiệp vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn quảng cáo để được tư vấn hiệu quả.

Dịch vụ Marketing Online 

Dịch vụ Marketing Online tại Kinh Bắc Media thực hiện toàn bộ chiến lược marketing toàn diện và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Giúp bạn đem về doanh thu hoặc chiếm thị phần thương hiệu đến khách hàng mà bạn hướng tới. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ doanh nghiệp khẳng định được vị trí trên thị trường và mang lại doanh thu tốt nhất. Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian và tăng tính chuyên nghiệp và chuyên biệt hóa, được hỗ trợ và thực hiện và quản lý toàn diện, hãy trải nghiệm dịch vụ digital marketing của chúng tôi ngay hôm nay.

Dịch vụ Marketing nhà hàng

Dịch vụ Marketing Online trọn gói cho nhà hàng, quán ăn bao gồm lập chiến lược, sáng tạo content, quản trị fanpage, thiết kế website và hình ảnh, chuẩn SEO cho website, chạy quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu.

 
Comments
By Trung Đức @ 25 Tháng Chín 2020 9:53 SA
Cảm ơn vì ý tưởng !

By Ngọc Diệp @ 01 Tháng Mười 2020 11:12 SA
Rất hay, tôi sẽ để ý thêm về những ý tưởng này

By Minh Hiếu @ 03 Tháng Mười 2020 11:13 CH
Ý tưởng hợp lý

By Nguyệt Minh @ 08 Tháng Mười 2020 4:13 CH
Cách làm rất hay

By Nhật Anh @ 09 Tháng Mười 2020 12:49 CH
Độc đáo như tiêu đề

By Phương Long @ 14 Tháng Mười 2020 2:05 CH
Tôi sẽ dùng kinh nghiệm từ bài viết cho nhà hàng của mình sớm thôi

By Minh Tuyết @ 17 Tháng Mười 2020 10:53 CH
Cảm ơn tác giả vì bài viết

By hoa @ 22 Tháng Mười 2020 11:41 CH
bài viết rất tuyệt vời, có sáng tạo, cảm ơn ad

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 5:55 CH
bài viết hay, mạch lạc, hữu dụng

By thinh @ 26 Tháng Mười 2020 8:12 CH
thông tin hữu ích

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo facebook mới nhất 2023 03/12/2023
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ nhất hiện nay 05/08/2023

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
24 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin