Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất 024 62 733 721

Dịch vụ marketing online thuê ngoài

Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu lên tầm cao mới
    
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

Dịch vụ marketing online thuê ngoài
Chỉ từ 7,9 tr / 1 tháng
Chọn đúng công ty marketing online để thương hiệu
lên tầm cao mới
     
TƯ VẤN
LIÊN HỆ

TƯ VẤN

Kinh Bắc Media - Công ty dịch vụ digital marketing uy tín tại Hà Nội
13 Tháng Tám 2020 :: 10:33 CH :: 4922 Views :: 10 Comments :: :: Dịch vụ marketing online, Công ty marketing online

Nếu như trước đây, hầu hết doanh nghiệp phải chi một nguồn ngân sách lớn cho các quảng cáo báo giấy, TVC, Billboard… thì ngày nay, với dịch vụ marketing tổng thể, doanh nghiệp hoàn toàn đủ sức triển khai các chiến dịch lớn và tiếp cận người tiêu dùng với mức chi phí không thể nào tiết kiệm hơn. 

Contents[MỤC LỤC]

Công ty dịch vụ digital marketing

1. Dịch vụ marketing tổng thể

Một trong những nỗi lo của hầu hết doanh nghiệp đó là làm cách nào để tối ưu nguồn ngân sách của mình trong những chiến dịch tiếp thị sử dụng dịch vụ marketing tổng thể. Ngày nay, nỗi lo này đã được giải tỏa phần nào nhờ sự xuất hiện của các công cụ Marketing Online và dịch vụ marketing tổng thể. Với các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí, dễ dàng kiểm soát, cách thức truyền tải thông điệp đa dạng và khả năng tiếp cận cũng như nhắm chọn mục tiêu linh hoạt, dịch vụ marketing tổng thể đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp Việt từ lớn đến nhỏ. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách để lên kế hoạch, sử dụng dịch vụ marketing tổng thể và thực thi các chiến dịch Marketing Online hiệu quả. Đó là lý do vì sao,Công ty dịch vụ digital marketing đã ra đời để đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Khám phá các dịch vụ marketing tổng thể dành cho doanh nghiệp hiện nay

2. Dịch vụ marketing tổng thể bao gồm những gì?

Một dịch vụ marketing tổng thể là quy trình công ty ứng dụng nhiều công cụ Marketing khác nhau. Một Công ty dịch vụ digital marketing cung cấp các dịch vụ sau:

Tất cả đều hoạt động dựa trên nền tảng internet và dữ liệu số

Website

Website được xem là bộ mặt của thương hiệu. Một trang web với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng chính là cách để doanh nghiệp gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Không những thế, đây cũng là điểm cuối của phễu bán hàng, là nơi chốt đơn và đặt hàng cuối cùng. Hầu như mọi kênh Marketing Online đều dẫn về website.

Fanpage

Fanpage là một trong những kênh truyền thông mà doanh nghiệp không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ marketing tổng thể. Với fanpage, doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng, xây dựng mối gắn kết và tạo dựng lòng trung thành thương hiệu thông qua dịch vụ marketing. Fanpage cũng là một kênh bán hàng hiệu quả, nhờ khả năng tiếp cận và lan tỏa cao.

Quảng cáo Google

Tất cả người dùng online đều đã từng ít nhất một lần sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Thực tế, hàng ngày Google phải xử lý hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm (tương đương 40.000 lượt mỗi giây). Tham khảo Google cũng dần trở thành thói quen trước khi người tiêu dùng mua sắm một sản phẩm/ dịch vụ nào đó. Chính vì vậy, đây là cách thức tiếp cận người tiêu dùng cực kì hiệu quả. Với quảng cáo Google, bạn có thể nhắm chọn đối tượng quảng cáo cụ thể thông qua từ khóa và các yếu tố nhân khẩu học, sở thích, thói quen online. 

SEO

Việc SEO giúp bạn nâng cao thứ hạng website trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google, từ đó gia tăng tần suất người dùng nhìn thấy website, truy cập và thực hiện hành động (đọc, đặt hàng, mua sắm, đăng ký…). Một điểm đặc biệt nữa là SEO rất tiết kiệm cho dịch vụ marketing tổng thể. Không cần tốn tiền chạy quảng cáo, bạn vẫn có thể giới thiệu website tới người dùng online một cách tự nhiên.

Quảng cáo Facebook

Đây cũng là hình thức quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi tốt khi sử dụng dịch vụ marketing tổng thể. Quảng cáo Facebook rất đa dạng, với nhiều loại hình khác nhau. Bạn có thể tích hợp sử dụng dịch vụ marketing tổng thể qua nhiều nội dung trong cùng một mẫu quảng cáo, từ bài viết, hình ảnh, video đến link website, fanpage. Với khả năng lan tỏa rộng rãi, quảng cáo Facebook giúp bạn tiếp cận với hàng ngàn, hàng triệu người dùng Facebook cùng một lúc, góp phần nâng cao doanh thu và độ phủ thương hiệu. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ marketing tổng thể để quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập website thông qua thẻ Facebook Pixel. Nhờ đó, bạn tối ưu hóa được nguồn traffic website và không để sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào.

Content Marketing

Đây là một mảng không thể thiếu trong quá trình sử dụng dịch vụ marketing tổng thể. Content Marketing là hình thức sáng tạo và truyền tải các nội dung đến người tiêu dùng, nhằm mục đích thay đổi hành động và nhận thức của họ theo hướng mà doanh nghiệp và dịch vụ marketing tổng thể mong muốn. Content marketing giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại với website/ fanpage, tạo dựng hình ảnh tích cực trong mắt khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ gắn kết và xây dựng lòng trung thành thương hiệu. Và đặc biệt, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

3. Bảng giá dịch vụ của công ty dịch vụ digital marketing

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, Kinh Bắc Media cung ứng các gói dịch vụ liên quan đến marketing tổng thể. Cụ thể báo giá dịch vụ digital marketing- chúng tôi như sau:

GIÁ PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

NỘI DUNG CHI TIẾT

M_Basic_1

4.5tr/ 1 tháng

M_Basic_2

4.5tr/ 1 tháng

M_Advance

6.9tr/ 1 tháng

M_Platinum

9.5tr/ 1 tháng

LẬP KẾ HOẠCH MKT  6 THÁNG

Phân tích đối thủ cùng ngành

V

V

V

V

Xác định khách hàng tiềm năng

V

V

V

V

Phân tích thị trường

V

V

V

V

Tư vấn ngân sách quảng cáo

V

V

V

V

QUẢN TRỊ FANPAGE

Thiết lập Check In và bot tự động

V

V

V

V

Đăng thông tin lên kho hàng

V

V

V

V

Viết bài content theo mục tiêu

6 bài

6 bài

6 bài

8 bài

Thiết kế  ảnh theo concept

6 ảnh

6 ảnh

6 ảnh

8 ảnh

QUẢN TRỊ WEBSITE 

Tối ưu trang web chuẩn SEO

X

V

V

V

Thiết lập Map Google

X

V

V

V

Cải thiện từ khóa lên Google

X

20 cụm từ

20 cụm từ

30 cụm từ

Viết bài content chuẩn SEO

X

5 bài

5 bài

10 bài

Cập nhật dữ liệu lên web

X

10 trang 

10 trang 

20 trang 

THIẾT KẾ  BANNER -  POSTER

Lên ý tưởng theo chương trình

V

V

V

V

Thiết kế  banner hoặc Poster

4 ấn phẩm 

4 ấn phẩm 

4 ấn phẩm 

4 ấn phẩm 

QUẢN TRỊ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEE - LAZADA ...

Tập hợp  sản phẩm cần nhập

30 sản phẩm

X

30 sản phẩm

50 sản phẩm

Nhập sản phẩm lên sàn TMĐT

1 sản phẩm

X

1 sản phẩm

2 sản phẩm

QUẢN TRỊ ZALO 

Kết bạn đạt 

X

X

20 SĐT

30 SĐT

Đăng tin bài lên Zalo

X

X

6 bài

10 bài 

QUẢN TRỊ YOUTUBE 

Chỉnh sửa & đăng video

X

X

X

1 video

BÁO CÁO - ĐÁNH GIÁ

Báo cáo, đánh giá tuần/ tháng

V

V

V

V

Tham khảo chi tiết dịch vụ tại : https://www.kinhbacmedia.com/dich_vu_marketing/tu_van_marketing

4. Lý do nên sử dụng dịch vụ Marketing Online tổng thể của chúng tôi ?  

  

Lợi ích đem lại khi sử dụng dịch vụ :

Ngày nay có rất nhiều Agency ra đời. Nhưng không phải dịch vụ nào cũng cung cấp đầy đủ toàn diện tất cả các bước từ sáng tạo content, quản trị fanpage, thiết kế website và hình ảnh, cho đến quảng cáo facebook, google, zalo,…như chúng tôi. Lúc đó, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức để tìm các tổ chức khác nhau cho mỗi bước, mỗi vấn đề, khiến các hoạt động dịch vụ marketing tổng thể không được thực hiện trôi chảy, mạch lạc và có sự gắn kết.

Đến với Công ty dịch vụ digital Marketing tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Với 8 nhóm dịch vụ marketing tổng thể chính và hơn 20 dịch vụ phụ trợ khác, chúng tôi tự tin có thể thực hiện tất cả các khâu quảng bá cho khách hàng, từ hình ảnh, bài viết đến website, fanpage và các mẩu quảng cáo hấp dẫn.

Về việc chạy quảng cáo Online, nhiều tổ chức chỉ chạy theo cảm giác nên không hiệu quả. Chúng tôi luôn tìm hiểu thị trường cung và cầu đối với doanh nghiệp, cùng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng để đưa ra dịch vụ marketing tổng thể nhắm chọn đối tượng phù hợp với khách hàng mục tiêu, mang lại kết quả tốt nhất.

Thành công đến từ đâu?

Điều làm nên sự thành công của chúng tôi không chỉ nằm ở đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp hay khả năng xử lý vấn đề linh hoạt, khéo léo mà còn nằm ở cái tâm của người làm nghề. Chúng tôi luôn mong muốn được gắn bó và sát cánh cùng quý khách hàng như một người bạn, người tư vấn và đối tác thân thiết, giúp quý khách hàng giải quyết các vấn đề tồn đọng trong hoạt động kinh doanh bằng những giải pháp truyền thông thiết thực và hiệu quả. 

5. Dịch vụ Marketing Online của chúng tôi bao gồm :  

Chúng tôi cung cấp dịch vụ Marketing Online trọn gói dành cho doanh nghiệp trên toàn quốc.

 Dịch vụ sáng tạo content
 Dịch vụ thiết kế website
 Dịch vụ quảng cáo Facebook
 Dịch vụ quảng cáo Google Adwords
 Dịch vụ quảng cáo Zalo
 Dịch vụ SEO website tổng thể
 Dịch vụ quản trị fanpage
 Dịch vụ quản trị website

Hãy trải nghiệm dịch vụ Marketing Online trọn gói!

Dịch vụ Marketing Online tại Kinh Bắc Media thực hiện toàn bộ chiến lược marketing toàn diện và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Giúp bạn đem về doanh thu hoặc chiếm thị phần thương hiệu đến khách hàng mà bạn hướng tới. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ doanh nghiệp khẳng định được vị trí trên thị trường và mang lại doanh thu tốt nhất. Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian và tăng tính chuyên nghiệp và chuyên biệt hóa, được hỗ trợ và thực hiện và quản lý toàn diện, hãy trải nghiệm dịch vụ digital marketing của chúng tôi ngay hôm nay.
Có ngay phòng Marketing thuê ngoài và sở hữu
đội ngũ
  
 1. Quản trị dự án
 2. Viết bài quảng cáo
 3. Chạy quảng cáo
 4. Thiết kế hình ảnh
 5. Kiểm soát và báo cáo hàng tuần
  

Có ngay đội phòng Marketing
thuê ngoài và sở hữu đội ngũ

   
1. Quản trị dự án
2. Viết bài quảng cáo
3. Chạy quảng cáo 
4. Thiết kế hình ảnh
5. Kiểm soát và báo cáo hàng tuần

 
Comments
By Ngọc Trâm @ 25 Tháng Chín 2020 8:53 SA
Cảm ơn vì bài viết, tôi sẽ liên hệ ngay để bắt đầu sử dụng dịch vụ

By Lan Hương @ 01 Tháng Mười 2020 10:16 SA
Tôi có thể tìm dịch vụ này ở đâu? Nghe rất hấp dẫn

By Đức Dương @ 03 Tháng Mười 2020 3:20 CH
Rất chi tiết

By Hiền Trang @ 07 Tháng Mười 2020 12:04 CH
Đầy đủ quá

By Hoàng Ánh @ 09 Tháng Mười 2020 11:50 CH
Cảm ơn bài viết đã cho tôi hiểu hơn về vấn đề này

By Hồng Quân @ 14 Tháng Mười 2020 11:17 SA
Cảm ơn ad rất nhiều

By Minh Hạ @ 17 Tháng Mười 2020 10:32 CH
Rất đúng

By hoa @ 22 Tháng Mười 2020 11:19 CH
Bài viết mạch lạc, hay, hữu ích

By hoa @ 24 Tháng Mười 2020 12:38 CH
bài viết hữu dụng

By thinh @ 26 Tháng Mười 2020 7:56 CH
hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin khác ....
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook: Tất cả những gì bạn cần biết 19/04/2024
Chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ - Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 04/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo facebook mới nhất 2023 03/12/2023
Yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá quảng cáo trên Facebook - Bạn có biết? 02/12/2023
Chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Chi tiết từ A đến Z 02/12/2023
Báo giá quảng cáo Facebook mới nhất, đầy đủ nhất 2023 01/12/2023
Bảng giá chạy quảng cáo google ads 2023 05/08/2023
Dịch vụ quảng cáo google adwords trọn gói giá rẻ 05/08/2023
Top Công ty Chạy Quảng Cáo Google Uy Tn Tại Hà Nội 2024 30/03/2024
Dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ nhất hiện nay 05/08/2023

   DỊCH VỤ NỔI BẬT

   TIN TỨC
Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023Bảng giá dịch vụ marketing online mới nhất 2023
Dịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nayDịch vụ marketing trọn gói giá rẻ nhất hiện nay
Bảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nayBảng báo giá dịch vụ digital marketing tổng thể rẻ nhất hiện nay
Công ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệpCông ty dịch vụ digital marketing chuyên nghiệp tốt cho doanh nghiệp
Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp hiệu quả 2023

   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất  Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

VPGD: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
0979 645 600
024 62 733 721
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
info@eportal.vn
Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Chi Phí Thấp Nhất
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
19 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright © 2009. All rights reserved. | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin